Danh ca Tuấn Ngọc và Sơn Tùng song ca 'Chúng ta không thuộc về nhau'

Danh ca Tuấn Ngọc và Sơn Tùng song ca 'Chúng ta không thuộc về nhau'

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 4, 28/12/2016 16:04

Những người hâm mộ của danh ca Tuấn Ngọc và Sơn Tùng M-TP có nằm mơ cũng không nghĩ rằng có một ngày cả hai lại kết hợp cùng nhau để tạo nên phần trình diễn độc đáo này.

image

Tối ngày 27/12 tại khách sạn Marriot (Hà Nội) đã diễn ra một sự kiện âm nhạc mang tên H–Artistry 2016. Đây là đại tiệc âm nhạc dành cho những người yêu thích Hennessy nói riêng và những người yêu âm nhạc nói chung.

 

Nguồn clip: TodayTV

Sự kiện có sự tham của nhiều gương mặt nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu Việt Nam như: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Hoàng Touliver và cùng nhiều khách mời bí ẩn.

Xuất hiện ở cuối chương trình, danh ca Tuấn Ngọc và Sơn Tùng M-TP đã làm cho khán giả có mặt được một phen bất ngờ, khi thưởng thức màn song ca "có một không hai" với hai ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" và "Riêng một góc trời".

Tiết mục không chỉ thú vị nhờ sự kết hợp giữa hai thế hệ ca sĩ, mà còn bởi việc cả hai thể hiện các bản hit của nhau theo phong cách rất riêng.

Ngôi sao - Danh ca Tuấn Ngọc và Sơn Tùng song ca 'Chúng ta không thuộc về nhau'

 Danh ca Tuấn Ngọc có màn kết hợp độc đáo cùng Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP đã dành những lời cảm ơn tới danh ca Tuấn Ngọc, anh chia sẻ rằng: "Được đứng trên sân khấu với chú là điều vô cùng tự hào đối với con".

Tuấn Ngọc cho biết, anh chưa từng tham gia chương trình vui như vậy: "Chưa bao giờ chú thấy chú trẻ như hôm nay, chú tưởng là chú đang hát trong một chương trình thiếu nhi".

T.L (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.