Danh hài Khánh Nam gây náo loạn “Ơn giời, cậu đây rồi”

Danh hài Khánh Nam gây náo loạn “Ơn giời, cậu đây rồi”

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 5, 28/09/2017 11:55

Ba lần trở thành khách mời “Ơn giời, cậu đây rồi” là ba lần danh hài Khánh Nam khiến trưởng phòng bối rồi, còn khán giả cười nghiêng ngả.

Thông tin nghệ sĩ Khánh Nam qua đời khuya 27/9 khiến người hâm mộ bàng hoàng, tiếc nuối cho một tài năng của làng hài Việt. Khánh Nam – người nghệ sĩ chân chất luôn xuất hiện với hình ảnh vô cùng giản dị ở bất cứ đâu, đời thường hay kể cả lúc lên sân khấu. Anh được xem là nghệ sĩ kỳ cựu với "gương mặt khờ", lối diễn tưng tửng, rất có duyên. Với một nghệ sĩ tài hoa như Khánh Nam, việc diễn xuất với các tình huống kịch bản bất ngờ không phải là điều quá khó khăn.

Thế nên, ba lần xuất hiện trong chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, Khánh Nam đều trở thành “ca khó” đối với các trưởng phòng. Đến độ, người chuyên gia "bắt nạt" nghệ sĩ như Việt Hương, nhanh nhảu, lanh lợi như Trấn Thành, hay biết cách làm khó như Trường Giang, gặp phải nghệ sĩ Khánh Nam cũng phải “ngả mũ” thán phục.

Giải trí - Danh hài Khánh Nam gây náo loạn “Ơn giời, cậu đây rồi”

Danh hài Khánh Nam là nghệ sĩ gạo cội của làng hài miền Nam.

Ngay cả danh hài Hoài Linh – giám khảo chính của “Ơn giời” cũng phải dè dặt khi đưa ra nhận xét đối với tiết mục của “đàn anh”. Còn nhớ, trong màn đối giữa Khánh Nam và Việt Hương, Hoài Linh phải thốt lên: "Đây là thử thách quá dễ với Khánh Nam, vì nét duyên của anh có rất nhiều, ngay cả bạn diễn cứng nghề như Việt Hương mà suýt nữa cũng bị "bật" ra khỏi vai diễn rồi".

Cùng báo Người Đưa Tin xem lại ba lần nghệ sĩ Khánh Nam “đại náo” chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”.

ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI! - XUNG ĐỘT GIA ĐÌNH - VIỆT HƯƠNG & KHÁNH NAM

Lần đầu tiên, danh hài Khánh Nam gặp trưởng phòng Việt Hương. Với tài nghệ ứng biến của mình, anh đã rất khéo léo vượt qua những bắt bẻ của “bà vợ lắm chiêu” Việt Hương và mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI! 2014 - BÍ MẬT NGÔI MỘ CỔ - TRẤN THÀNH & KHÁNH NAM

Lần thứ hai, danh hài Khánh Nam tái xuất “Ơn giời, cậu đây rồi” và gặp vị trưởng phòng "khắc tinh"  Trấn Thành. Trong lần đối mặt này, Trấn Thành nhiều lần "đứng hình" khi bị nghệ sĩ Khánh Nam "phản đòn".

ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI! KHÁNH NAM & TRƯỜNG GIANG

Tháng 12/2015, danh hài Khánh Nam lần thứ ba trở lại sân khấu “Ơn giời, cậu đây rồi”. Lần này, anh vào vai một người đàn ông tới bệnh viện chăm vợ đẻ. Nhiệm vụ của anh là vượt qua những thử thách mà trưởng phòng Trường Giang đưa ra. Màn tung hứng vô cùng hài hước của hai danh hài khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.