Danh Ngọc hoãn cưới vì SEA Games 27

Danh Ngọc hoãn cưới vì SEA Games 27

Thứ 5, 05/12/2013 14:14

Theo dự kiến, đám cưới của Hoàng Danh Ngọc đã phải diễn ra từ cách đây 1 tháng, nhưng vì mục tiêu HCV tại Sea Games 27 cùng U23 Việt Nam, anh đành phải tạm gác ngày hạnh phúc.

Hôm 3-12 vừa qua, trong khi các đồng đội tất bật với việc chuẩn bị hành lý cho ngày lên đường sang Myanmar (tối qua), thì Hoàng Danh Ngọc lại phải chạy đôn chạy đáo hoàn thành cho kịp bộ anh cưới với bà xã tương lai. May là mọi việc suôn sẻ và tiền vệ gốc Thái Bìn đã có thể làm yên tâm lên đường làm nhiệm vụ.

Seagames - Danh Ngọc hoãn cưới vì SEA Games 27

Danh Ngọc tranh thủ đi chụp ảnh cưới

“Do không có thời gian vì phải tập trung đội tuyển suốt mấy tháng nay và sau Sea Games sẽ lại đến ngày cưới, nên tranh thủ những ngày nghỉ ngơi trước khi lên đường sang Myanmar, tôi đã xin phép Ban huấn luyện được đi chụp ảnh cưới với vợ”, Danh Ngọc chia sẻ với phóng viên.
    
“Dù khá mệt nhưng tôi rất vui và hài lòng. Tôi cơ bản đã thực hiện xong những việc cần làm. Tôi đang hạ quyết tâm thi đấu với phong độ tốt nhất tại Sea Games 27 để mang HCV về làm quà cho vợ”, tiền vệ tài năng của The Visai Ninh Bình nói thêm.
    
Lẽ ra đám cưới của Danh Ngọc và bạn gái đã được tổ chức cách đây hơn 1 tháng, nhưng vì mục tiêu chinh phục Sea Games 27 nên ngày vui đành phải tạm hoãn lại. Theo kế hoạch, vào ngày 8-1-2014 tới (8-12 Âm lịch), tức ngay sau khi ngày hội thể thao khu vực Đông Nam Á kết thúc, Danh Ngọc sẽ đưa bạn gái về dinh.

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.