Đánh sập một đường dây mua bán ma túy

Đánh sập một đường dây mua bán ma túy

Thứ 5, 27/12/2012 23:49

– Nắm được thông tin đối tượng Nhất thường xuyên đưa heroin từ các tỉnh phía Bắc và Đức Trọng(Lâm Đồng) tiêu thụ, công an huyện Đức Trọng đã tiến hành theo dõi.

Tính đến ngày 29/6, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 2 đối tượng phạm tội mua bán trái phép chất ma túy, gồm: Lò Văn Nhất - Sinh năm 1977 ở Mường Giàng (Quỳnh Nhai, Sơn La) và Bùi Thị Hiên - SN 1973 ở Mường Đăng (Mường Ảng, Điện Biên) cùng tạm trú tại xóm Đại Dương (thôn Định An, xã Hiệp An, Đức Trọng).

Pháp luật - Đánh sập một đường dây mua bán ma túy

Ảnh minh họa.

Qua điều tra mở rộng công an huyện đã bắt thêm 3 đối tượng thường xuyên mua ma túy của Nhất và Hiên để sử dụng là Đặng Hồng Tiến (SN 1977) ở TP Đà Lạt, Vũ Duy Sang (SN 1990) ở huyện Đức Trọng và Bùi Văn Đức (SN 1973) ở huyện Lâm Hà.

Trước đó, đầu tháng 6/2012, nắm được thông tin đối tượng Nhất thường xuyên đưa heroin từ các tỉnh phía Bắc và Đức Trọng tiêu thụ, công an huyện Đức Trọng đã tiến hành theo dõi. Đến 22 giờ 30 ngày 24/6, xác định Nhất đang mang một lượng lớn heroin đi tiêu thụ, công an Đức Trọng đã mai phục và bắt quả tang Nhất đang tàng trữ trong người 6 cục heroin có trọng lượng 51,6 gram.

Tiến hành khai thác nhanh xác định Nhất có đồng phạm và có trang bị vũ khí nên công an huyện đã tiến hành bắt khẩn cấp Hiên – kẻ trực tiếp đưa heroin từ Điện Biên vào Đức Trọng cấu kết với Nhất tiêu thụ. Khám xét nơi tạm trú của Nhất, lực lượng chức năng thu được 2 khẩu súng kíp tự chế và 1 kg đạn chì.

Vụ án đang được Công an huyện Đức Trọng điều tra mở rộng.

Nguyên Mai


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.