Dani Alves làm 'xe ôm' ở Malaysia

Dani Alves làm 'xe ôm' ở Malaysia

Thứ 2, 12/08/2013 12:12

Anh chàng hậu vệ Brazil đã rất khoái chí khi được thử tài đi xe gắn máy trong lúc cùng các đồng đội Barca chuẩn bị trận giao hữu ở Malaysia.

Trên trang cá nhân, Dani Alves vừa khoe với người hâm mộ môt bức hình mà anh trải nghiệm đi phương tiện thông dụng ở Malaysia - xe máy. Anh chàng trông khá ngầu và nhìn không khác gì một "xe ôm" thứ thiệt. Chỉ có khác ở chỗ, "xe ôm" thì không giơ 2 ngón tay (biểu tượng chiến thắng) trong lúc chạy xe như vậy!

Hậu trường - Dani Alves làm 'xe ôm' ở Malaysia

Alves đùa rằng, vì bị lỡ xe bus nên anh phải dùng phương tiện này để đi tại Malaysia.

Trong lúc Alves tỏ ra thích thú với chiếc xe máy thì Iniesta tươi rói trước tòa Tháp Đôi. Trong sáng thứ Sáu, anh cùng một số đồng đội khác như Xavi, Busquets, Valdes, Adriano,... đi mua sắm và tham quan tòa tháp nổi tiếng của Malaysia.

Còn Neymar thì sao? Anh chàng được cho là ngồi ở trong phòng coi lại bàn thắng đầu tiên mà mình ghi được trong màu áo Barca.

Tour du đấu trước mùa giải của đội bóng xứ Catalan sẽ khép lại vào hôm nay (9/8) sau trận giao hữu với Malaysia. Họ sẽ trở lại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho mùa giải mới, chính thức bắt đầu vào cuối tuần sau.

Theo Vietnamnet.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.