Daniel Levy – Thương gia lọc lõi và vị kiến trúc sư đại tài

Daniel Levy – Thương gia lọc lõi và vị kiến trúc sư đại tài

Thứ 7, 24/08/2013 09:29

Một mùa Hè biến động chưa từng thấy ở White Hart Lane và nó chứa đựng dấu ấn mạnh mẽ của Chủ tịch Daniel Levy. Thương gia người Anh này không chỉ thể hiện tài năng kinh doanh trên thương trường mà ở mặt trận mua sắm cầu thủ, ông cũng cho thấy sự khôn ngoan hơn người.

Trước kỳ CN, sẽ thật hoang đường nếu ta phong thanh đâu đó thông tin rằng Gareth Bale có giá tới 93 triệu bảng cộng với sự phục vụ theo chiều ngược lại của Fabio Coentrao. Ấy vậy mà giờ đây nó trở thành sự thật, một cách điên rồ và không thể tin nổi.

Thông qua vụ áp-phe chưa từng có trong lịch sử này, giới mộ điệu phải gật gù thán phục và tán tụng nghệ thuật ghìm cương thổi giá đạt trình độ đỉnh cao của Levy và hẳn nhiên ông phải có một cái đầu lạnh băng cũng như sự lỳ lợm lắm mới làm được, giống như các thương vụ Berbatov và Modric trước đây.

Bóng đá Quốc tế - Daniel Levy – Thương gia lọc lõi và vị kiến trúc sư đại tài

Daniel Levy – thương gia đại tài và tình yêu mãnh liệt

Thật may mắn cho Tottenham, vị chủ tịch của họ không chỉ lọc lõi ăn người mà còn yêu đội bóng tha thiết. Nếu là nhà Glazer hoặc Stan Kroenke, số tiền ấy sẽ được bỏ chặt vào két; nhưng Levy thì không! Ông thay máu mạnh mẽ để “Gà trống” có ngày cất cao tiếng gáy không chỉ tại thành London hay biên giới nước Anh, mà còn tham vọng vươn ra đấu trường châu Âu.

Nhìn sang đại địch, hẳn NHM Arsenal sẽ lấy làm tủi hổ lắm khi so sánh với người đứng đầu đội bóng con cưng: Stan Kroenke – một kẻ tham tiền vô độ, khiến “The Gunners” ngày một chết dần chết mòn.

Rõ ràng ở thời điểm này, Tottenham là một bến đỗ hấp dẫn hơn hẳn ,thương hiệu của họ cũng đang đi lên và sẽ sớm có ngày vượt qua Arsenal. Đó chính là điều khác biệt giữa một ông chủ làm bóng đá bằng tình yêu, trong khi kẻ còn lại xuất phát từ lòng tham.

Theo Sao bóng đá

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.