Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lần đầu xuất hiện trên sàn diễn thời trang

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lần đầu xuất hiện trên sàn diễn thời trang

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 3, 17/01/2023 18:00

Đứng sau nhiều chương trình thời trang nhưng đây là lần đầu tiên đạo diễn Hoàng Nhật Nam xuất hiện với vai trò người mẫu. Nhưng, điều đó không thể làm khó được anh.

Asian Kids Fashion Week 2023-AKFW 2023 (Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á 2023) đã trở lại sau 3 năm vắng bóng. Không làm cho khán giả thất vọng, AKFW 2023 quy tụ nhiều gương mặt Hot kid đình đám và dàn siêu mẫu – Hoa hậu nổi tiếng.

Văn hoá - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lần đầu xuất hiện trên sàn diễn thời trang

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và con trai

Trên sàn diễn của AKFW 2023, đạo diễn Hoàng Nhật Nam gây ấn tượng về thần thái chẳng kém mẫu nam chuyên nghiệp dù đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trên sàn diễn. Điều này không quá khó hiểu bởi anh đã quen với ánh đèn sân khấu và đường dây trình diễn nên không quá khó khăn trong lần đầu sải bước trên sàn catwalk. Anh cũng là cái tên đứng sau nhiều show thời trang nên việc xuất hiện với thần thái như một người mẫu cũng là điều không thể làm khó anh.

Bên cạnh đạo diễn Hoàng Nhật Nam là “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và 2 con của họ, bé Annie và Toby. Annie cũng chính là cô bé đảm nhận vị trí vedette của AKFW 2023. Bé Annie nhận được rất nhiều lời khen bởi gương mặt sáng cũng như khả năng trình diễn dù tuổi còn rất nhỏ. Không ai có thể nghĩ một em bé chỉ mới 4 tuổi nhưng thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp và chỉn chu.

Văn hoá - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam lần đầu xuất hiện trên sàn diễn thời trang (Hình 2).

Bà Phạm Kim Dung và con gái

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc - người đứng sau Asian Kids Fashion Week cho biết, anh cảm thấy hạnh phúc khi gia đình “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung xuất hiện trong AKFW 2023.

AKFW 2023 đã diễn ra và nhận lại nhiều thành công vượt qua sự mong đợi. Hy vọng, AKFW sẽ luôn giữ được phong độ, ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công và góp phần xây dựng nền thời trang trẻ em Việt Nam mỗi ngày một lớn mạnh hơn.

LÊ ANH

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.