Đạo diễn Lê Hoàng tái xuất điện ảnh với phim ấu dâm

Đạo diễn Lê Hoàng tái xuất điện ảnh với phim ấu dâm

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 2, 15/05/2017 17:57

Bộ phim S.O.S Sói trắng của đạo diễn Lê Hoàng xoay quanh chủ đề đang nóng hiện nay, nạn ấu dâm. Bộ phim sẽ khởi chiếu trong thời gian tới.

Sau 8 năm, đạo diễn Lê Hoàng mới trở lại với điện ảnh. Tác phẩm mới nhất do anh viết kịch bản và làm đạo diễn có tên gọi S.O.S. Sói trắng. Đề tài phim nói về vấn đề đang nóng hiện nay, nạn ấu dâm.

Phim ảnh - Đạo diễn Lê Hoàng tái xuất điện ảnh với phim ấu dâm

Đạo diễn Lê Hoàng trăn trở khi làm phim về nạn ấu dâm.

Với S.O.S. Sói trắng, ban đầu ê-kíp dự định chỉ làm phim ngắn và phát online, nhưng Lê Hoàng cho rằng, với đề tài này, chỉ có phim điện ảnh mới truyền tải được đầy đủ thông điệp.

Ở vai trò là một nhà làm phim, đạo diễn Lê Hoàng mong góp phần cảnh tỉnh mọi người, đặc biệt là các bậc làm cha mẹ, ấu dâm là một tội ác và trẻ em có thể bị xâm hại bởi người chúng yêu mến. Nghĩa là, tội phạm ấu dâm có mặt ở khắp nơi và vẻ bề ngoài bảnh bao, lịch sự hay địa vị xã hội của những người này chưa nói lên được điều gì.

Đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ quan điểm: “Tội ấu dâm phải được xét xử tới cùng trên màn ảnh và để làm được điều đó khó vô cùng. Vì trong đa số trường hợp, người ta hay tha thứ hoặc che giấu cho nhau, nhất là khi chuyện ấy liên quan đến những người thân yêu”.

Phim ảnh - Đạo diễn Lê Hoàng tái xuất điện ảnh với phim ấu dâm (Hình 2).

Bộ phim S.O.S. Sói trắng dự kiện khởi chiếu vào ngày 16/6.

Bộ phim S.O.S. Sói trắng của đạo diễn Lê Hoàng có thời lượng 100 phút, quy tụ dàn diễn viên trẻ, trong đó có một số gương mặt nổi tiếng, đã được khán giả yêu thích thời gian qua. Song, thời điểm này nhà sản xuất chưa muốn công bố thành phần diễn viên.

Hà Linh

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.