Đào hầm rút, người dân phát hiện nhiều hộp đạn pháo dưới nền nhà

Đào hầm rút, người dân phát hiện nhiều hộp đạn pháo dưới nền nhà

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 5, 20/07/2017 20:30

Trong lúc đào hầm rút, người dân đã phát hiện nhiều hộp đạn pháo dưới nền nhà.

Chiều 20/7, ông Trần Văn Hai, Chỉ huy Trưởng ban Chỉ huy Quân sự phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, một người dân tại phường Ea Tam, trong lúc thuê thợ đào hầm rút đã  phát hiện nhiều hộp đạn, pháo dưới nền nhà.

Theo đó, sáng cùng ngày, gia đình ông Ngô Thảo (ngụ tổ dân phố 2, khối 5, phường Ea Tam) thuê thợ đào hầm rút thì phát hiện nhiều hộp đạn pháo nằm dưới nền nhà khoảng 1m.

Lúc này, ông Thảo đã trình báo lên UBND phường Ea Tam. Nhận được tin báo, ban Chỉ huy Quân sự phường Ea Tam đã phối hợp với ban Chỉ huy Quân sự TP.Buôn Ma Thuột đã cử lực lượng công binh xuống tiến hành thu gom số đạn, pháo với số lượng hàng trăm viên đưa về xử lý.

Tin nhanh - Đào hầm rút, người dân phát hiện nhiều hộp đạn pháo dưới nền nhà

Sau đó, gia đình ông Thảo tiếp tục cho thợ đào hầm rút thì phát hiện thêm nhiều hộp đạn, pháo khác nên phải dừng công việc lại.

"Khi người dân báo phát hiện thêm nhiều hộp đạn, pháo, chúng tôi đã cắt cử lực lượng dân quân của phường bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên cấp trên để xin chỉ đạo xử lý. Bên cạnh đó, đơn vị cũng khuyến cáo người dân không nên tự ý đào xới, đưa các hộp đạn, pháo lên để đảm bảo an toàn cho người và tài sản”, ông Hai thông tin.  

Mai Cường 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.