Đau đầu vì vợ muốn nâng ngực 'khủng'

Đau đầu vì vợ muốn nâng ngực 'khủng'

Thứ 7, 14/12/2013 08:42

Sau hơn 10 năm chung sống, vợ tôi đột nhiên muốn nâng ngực. Theo cô ấy thì vòng ngực hiện tại đang làm cho lòng tự trọng của vợ tôi bị tổn thương.

Vợ tôi lại cho rằng vòng ngực hiện tại đang làm cho lòng tự trọng của cô ấy bị tổn thương. Cô muốn nâng ngực để tự tin hơn và sống vui vẻ hơn.

Vợ tôi nói với tôi rằng cô ấy đã suy nghĩ trong nhiều năm về việc nâng ngực. Tôi bị sốc vì tôi chưa bao giờ nghĩ ngực của cô ấy nhỏ. Bên cạnh đó tôi luôn tin rằng chúng ta nên chấp nhận những gì chúng ta có. Tuy nhiên tôi đã thất bại thảm hại trong việc thuyết phục cô ấy tin vào ý tưởng của mình. Theo vợ tôi thì đó chỉ là một sự thay đổi về mặt kỹ thuật mà thôi. Với cô ấy thì kích thước vòng ngực đã làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục và sự tự tin của cô. Vợ tôi cho rằng khi y học tiến bộ và hiện đại thì tại sao không nắm lấy cơ hội sửa đổi những phần cơ thể mà chúng ta không thích, để sở hữu những bộ phận mà làm cho cuộc sống của chúng ta có ý nghĩa hơn.

Tâm sự - Đau đầu vì vợ muốn nâng ngực 'khủng'

Phải nói thêm là chúng tôi là một gia đình hạnh phúc, chúng tôi có một cậu con trai rất xinh xắn. Hai vợ chồng tôi có nhiều điểm tương đối hòa đồng nhau. Tuy nhiên việc ám ảnh bởi các bộ phận cơ thể mà cô ấy không vừa ý đã làm cho cuộc sống của chúng tôi thêm mỏi mệt. Khi còn trẻ, cô ấy thậm chí còn đeo thiết bị để làm thẳng lưng, nhằm làm cho mình cao hơn. Giờ đây cô ấy cho rằng, điều này đã ảnh hưởng đến kích thước ngực của mình. Mẹ của cô ấy còn đưa cô ấy đến bác sỹ để tư vấn thêm về vấn đề này.

Tôi lo sợ rằng ngoài những nguy cơ do biến chứng thì việc nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng của chúng tôi. Vì tôi luôn bị ám ảnh cho rằng vòng 1 của vợ tôi là đồ giả. Tuy nhiên, cô ấy vẫn cương quyết giữ ý định nâng ngực. Không có gì có thể thay đổi được vợ tôi. Cô ấy còn nói rằng đấy là cơ thể của cô và cô có quyền làm những gì mình muốn.

Nhật Khánh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.