Sau khi video quảng cáo sản phẩm của Microsoft và Apple đăng tải, có lẽ nhiều người đang nhận thấy mối quan tâm của người tiêu dùng đối với sản phẩm nào nhiều hơn. Và điều này có thể giúp cho chúng ta hiểu được sức hấp dẫn của Microsoft đăng tăng lên, trong khi Apple trở nên nhàm chán hơn.
Một lưu ý là, số lượng người xem video không có nghĩa là tất cả mọi người sẽ chuyển từ máy tính Apple sang Microsoft, nhưng ít nhiều Microsoft đã chứng minh với Apple rằng sức hút của công ty giờ đã là khá cao, không còn như trước đây nữa.
Video quảng cáo sản phẩm của Apple là đoạn giới thiệu MacBook Pro thế hệ mới do Jony Ive thực hiện. Trong video, Ive đề cập rằng MacBook Pro là một sản phẩm hiệu quả hơn. Tuy nhiên, câu chuyện của Microsoft thực hiện với video quảng cáo của mình lại ấn tượng hơn, với mục tiêu là mang đến cho người dùng một sự tưởng tượng mới về máy tính trong tương lai.
Video quảng cáo Surface Studio:
Video quảng cáo MacBook Pro 2016:
Theo Cnet, đoạn video quảng cáo của Apple chỉ đơn giản là kiểu quảng cáo quá cũ kỹ, khiến người dùng trở nên nhàm chán, còn video mà Microsoft thực hiện lại hoàn toàn mới mẻ. Đó là lý do tại sao ở thời điểm viết bài, video quảng cáo của Apple chỉ đạt gần 3,05 triệu lượt xem trên YouTube, trong khi con số với video quảng cáo từ Microsoft lên đến hơn 8,25 triệu lượt xem. Rõ ràng Apple cần phải xem lại mình.
An Nhiên theo CNET