Đầu xuân Mậu Tuất, Đàm Thu Trang tiết lộ tình yêu với Cường Đô la

Đầu xuân Mậu Tuất, Đàm Thu Trang tiết lộ tình yêu với Cường Đô la

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 2, 19/02/2018 06:00

Đàm Thu Trang tâm sự, suốt quãng thời gian dính tin đồn hẹn hò với doanh nhân phố núi Cường Đô la, cô phải chịu không ít những đàm tiếu, dị nghị của dư luận.

Chuyện tình cảm của Đàm Thu Trang và doanh nhân phố núi Cường Đô la luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận. Dù người trong cuộc chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của mình, tuy nhiên những hình ảnh hẹn hò thân mật của cặp đôi khiến mọi người tin rằng chuyện tình cảm này là có thật.

Thậm chí, cách đây không lâu cặp đôi còn vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Thế nhưng, tại một sự kiện sau đó Đàm Thu Trang và doanh nhân phố núi lại xuất hiện tình cảm. Chưa hết, trong ngày Valentine 2018, Cường Đô La còn đăng ảnh tình cảm bên Đàm Thu Trang.

Ngôi sao - Đầu xuân Mậu Tuất, Đàm Thu Trang tiết lộ tình yêu với Cường Đô la

Sau thời gian úp mở, Đàm Thu Trang lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm của cô và Cường Đô la.

Ngay đầu xuân mới Mậu Tuất, Đàm Thu Trang gây chú ý khi bất ngờ hé lộ về chuyện tình cảm của mình và Cường Đô la. Chia sẻ trên một tờ báo điện tử, người đẹp gốc Lạng Sơn cho biết, suốt quãng thời gian xuất hiện tin đồn hẹn hò với doanh nhân phố núi, cô phải nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị của dư luận. Tuy nhiên, thay vì bận tâm cô vẫn tiếp tục sống cuộc sống bình thường, đi làm, kiếm tiền.

“Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương”, Đàm Thu Trang nói.

Đàm Thu Trang cũng chia sẻ lý do vì sao suốt 6 tháng dính tin đồn hẹn hò nhưng cả cô và Cường Đô la không hề lên tiếng. “Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều những chuyện thuộc về cá nhân. Nên trong suốt khoảng thời gian qua tôi chưa từng lên tiếng bất cứ một lần nào cả. Gần đây xuất hiện tin đồn chúng tôi rạn nứt nhưng thực sự chẳng có bất kỳ sự rạn nứt nào cả. Tôi và anh cũng chỉ là những người bình thường. Chẳng hiểu sao việc chúng tôi yêu nhau lại bị người khác để ý, soi mói nhiều như thế”, người đẹp bày tỏ.

Ngôi sao - Đầu xuân Mậu Tuất, Đàm Thu Trang tiết lộ tình yêu với Cường Đô la (Hình 2).

Đàm Thu Trang và Cường Đô la đón Valentine 2018 bên nhau.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la bắt đầu vướng nghi án hẹn hò từ giữa năm 2017. Người đẹp gốc Lạng Sơn cũng thường xuyên đăng hình bạn trai đại gia cùng siêu xe hay những hành động lãng mạn dành cho mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của mình trong suốt 6 tháng dính tin đồn hẹn hò.

Song Ngư (T/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.