David Luiz: Thật tuyệt khi làm việc cùng Mourinho

David Luiz: Thật tuyệt khi làm việc cùng Mourinho

Thứ 7, 07/09/2013 15:29

Trung vệ Chelsea David Luiz cho biết anh đã từ chối lời đề nghị chính thức của Barcelona và cảm thấy hạnh phúc khi ở lại Chelsea, dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

Tờ SkySports hôm nay tiết lộ hậu vệ Chelsea, David Luiz đã từ chối lời đề nghị chính thức của Barca và quyết định gắn bó với The Blues. Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè này, báo chí đã chộp được ảnh hậu vệ người Brazil đến Barca để thực hiện một số việc quảng cáo. Và người ta đồn rằng chắc chắn anh không đến Catalan chỉ để làm việc riêng mà còn để ký hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và Barca công bố danh sách đội hình 25 cầu thủ chính thức, vẫn chưa có thông tin mới nào về việc David Luiz rời Chelsea.

Bóng đá Quốc tế - David Luiz: Thật tuyệt khi làm việc cùng Mourinho

Hôm qua, Luiz đã trả lời phỏng vấn như sau: "Có một lời đề nghị chính thức đến từ phía Barcelona nhưng tôi quyết định ở lại Chelsea. Tôi vẫn đang hạnh phúc khi được chơi cho một câu lạc bộ lớn, cũng như được đại diện cho đất nước thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia".

Bên cạnh đó, David Luiz bày tỏ niềm vui khi được hợp tác với HLV Jose Mourinho: "Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng với Mourinho. Ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Ông ấy đã từng có quãng thời gian thành công tại Chelsea nên chúng tôi rất vui khi có cơ hội làm việc cùng ông ấy. Bạn đã nhìn thấy sự khác biệt của chúng tôi trong những trận đầu mùa giải và tôi hi vọng mọi thứ sẽ tiếp tục tốt đẹp hơn dưới sự dìu dắt của ông ấy. Ngay từ trước mùa giải, chúng tôi đã có được niềm tin từ cách ông ấy làm việc".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.