David Moyes 'nở mày nở mặt' sau chiến thắng của M.U

David Moyes 'nở mày nở mặt' sau chiến thắng của M.U

Thứ 2, 11/11/2013 08:16

HLV David Moyes tỏ ra khá bình thản với chiến thắng tối thiểu trước Arsenal đồng thời ca ngợi tinh thần chiến đấu tuyệt vời của Quỷ đỏ trong trận đấu này.

Phải tiếp đón một Arsenal đang hừng hực khí thế, vì vậy cuộc chạm trán với Pháo thủ vào thời điểm này là điều vô cùng khó khăn với Man United. Phong độ không tốt hồi đầu mùa giải đã được Red Devils cải thiện dần dần qua từng vòng đấu. Thành tích bất bại trong 6 trận gần nhất chính là lý do khiến Quỷ đỏ tin tưởng vào một kết quả có lợi.

Chính việc bị đánh giá cửa dưới đã khiến Man United có tâm lý thoải mái và có một trận đấu cực hay trước Arsenal. Thắng lợi tối thiểu bằng bàn thắng của cựu tiền đạo The Gunners đã mang về ba điểm cho đội bóng áo đỏ.

Bóng đá Quốc tế - David Moyes 'nở mày nở mặt' sau chiến thắng của M.U

Phát biểu sau trận đấu HLV David Moyes tỏ ra bình thản: “Chúng tôi không có được lực lượng mạnh nhất và đây là thành quả lớn mà chúng tôi có được ngày hôm nay. Arsenal đã có màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải này và chúng tôi đã phải rất nỗ lực để có được thành quả đó” – Moyes nói với Sky Sports.

“Tôi nghĩ United  đã có sự khởi đầu tốt trong khoảng 20-30 phút đầu tiên. Chính sự quyết tâm, nỗ lực và đoàn kết là thứ giúp chúng tôi có được thế trận tốt trong hiệp hai khi liên tiếp phải chịu những áp lực từ phía đối thủ”.

Moyes thừa nhận họ đã phải tìm cách hạn chế lối chơi của Arsenal càng nhiều càng tốt.

“Tôi nghĩ Man United đã làm tốt điều đó trong hiệp đầu tiên. Hiệp hai chúng tôi đã để họ có nhiều hơn cơ hội nhưng rất may họ đã không thể tận dụng được”.

Trận thắng Arsenal này càng có ý nghĩa hơn với United khi chứng kiến sự thất bại của những đối thủ như Chelsea, Man City hay Tottenham. Tuy nhiên David Moyes cho rằng Premier League sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ ở phía trước.

“Tôi nghĩ rằng Premier League sẽ có rất nhiều thăng trầm và việc một giải đấu lớn thế này chứng kiến một vài cú sốc cũng là chuyện bình thường. Chính chúng tôi cũng là những người đã bị ảnh hưởng nhiều khi thua sốc nhiều đối thủ.

Tôi rất vui mừng về kết quả ngày hôm nay, chúng tôi đang cho thấy những sự ổn định và hy vọng điều đó sẽ được phát huy tối đa trong thời gian sắp tới” – Moyes kết luận.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.