David Moyes phát cáu vì câu hỏi về tương lai Chicharito

David Moyes phát cáu vì câu hỏi về tương lai Chicharito

Thứ 5, 24/10/2013 08:04

HLV David Moyes đã thằng thừng lời đề nghị 15 triệu bảng của Tottenham giành cho tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez.

Không có được chỗ đứng trong sơ đồ của HLV David Moyes khiến vị trí của Javier Hernandez tại ĐT Mexico bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để chắc chắn có suất tham dự trận play-off và cơ hội đến Brazil mùa hè sang năm, tiền đạo này đã tính đến phương án ra đi nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.

Ngay lập tức hàng loạt đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Chicharito mà nổi lên là Tottenham. Đội bóng thành London sẵn sàng trả cho Man Utd 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của Hạt đậu nhỏ.

Bóng đá Quốc tế - David Moyes phát cáu vì câu hỏi về tương lai Chicharito

Tuy nhiên tham vọng này của Tottenham đã bị HLV David Moyes thẳng thừng từ chối. Phát biểu trước trận đấu với Real Sociedad, vị chiến lược gia này cho biết: “Javier Hernandez sẽ không rời Manchester United vào tháng Giêng và câu hỏi về tương lai của tiền đạo này không cần phải hỏi lại thêm một lần nào nữa. Anh ấy sẽ ra sân nhiều hơn trong thời gian tới.

Không chỉ Totenham mà Valencia cũng muốn có sự phục vụ của cậu ấy, Tuy nhiên, Hernandez sẽ hợp cùng Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck hợp thành hàng tấn công mạnh nhất của Ngoại hạng Anh.”

Javier Hernandez chuyển đến Man Utd từ năm 2010 và ngay lập tức đã gặt hái được những thành công nhất định. Điểm mạnh của cầu thủ này là chớp thời cơ cũng như “đánh hơi” bàn thắng tuyệt vời.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.