ĐBQH Ngô Văn Minh đã từ trần khi câu hỏi vẫn còn 'nóng'

ĐBQH Ngô Văn Minh đã từ trần khi câu hỏi vẫn còn 'nóng'

Dương Thị Thu

Dương Thị Thu

Thứ 7, 17/12/2016 16:53

Xác nhận với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Đỗ Mạnh Hùng cho biết: “ĐB Ngô Văn Minh đã từ trần tối 16/12”.

Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Đỗ Mạnh Hùng cho biết: “Sau khi bế mạc kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV, ĐB Ngô Văn Minh đã đi điều trị tại bệnh viện đại học Y Hà Nội. Trước đó, ĐB Minh cũng từng trải qua phẫu thuật. Tuy nhiên, ĐB Ngô Văn Minh đã không qua khỏi và từ trần tối 16/12”.

Chính trị - ĐBQH Ngô Văn Minh đã từ trần khi câu hỏi vẫn còn 'nóng'

ĐB Ngô Văn Minh (Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam) đã qua đời.

Theo thông báo từ Văn phòng Quốc hội, lễ viếng ĐB Ngô Văn Minh được tổ chức từ 8h30 ngày 18/12/2016 tại số 5, phố Nguyễn Duy Hiệu, phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Lễ truy điệu và đưa tang từ 07h30 phút đến 08h30 phút ngày 20/12/2016, sau đó, an táng tại Nghĩa trang Nỗng Bồ, xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

ĐB Ngô Văn Minh sinh ngày 5/9/1959, tại xã Duy Trinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam và là đại biểu Quốc hội 3 khoá XII, XIII và XIV. Ông được biết đến với nhiều phát ngôn mạnh mẽ trên nghị trường. Các ý kiến của ông đều rất thẳng thắn trước những vấn đề “nóng”, bức xúc mà dư luận quan tâm cũng như cử tri phản ánh, nhất là phòng chống tham nhũng và công tác cán bộ.

Tại kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XIV vừa qua, ĐB Ngô Văn Minh đã để lại dấu ấn trong lòng cử tri cả nước khi có những chất vấn và tranh luận mạnh mẽ về quy trình bổ nhiệm và tặng thưởng huân chương đối với ông Trịnh Xuân Thanh.

Dương Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.