De Gea chỉ ra cách để Man Utd chiến thắng Tottenham

De Gea chỉ ra cách để Man Utd chiến thắng Tottenham

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 7, 28/10/2017 16:31

De Gea đã lên tiếng cổ vũ tinh thần các đồng đội và chỉ ra cách để Quỷ đỏ vượt qua Gà trống trong trận đấu vào tối nay (18h30 - 28/10).

Man Utd hiện đang đứng thứ hai bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, ngay phía trên Tottenham khi có cùng 20 điểm sau 9 trận nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với cả hai đội khi kẻ chiến thắng sẽ chắc chân vị trí thứ hai và gây sức ép lên đội đầu bảng Man City còn kẻ thua cuộc sẽ tụt lại phía sau và bị Chelsea đuổi theo sát bởi ở vòng đấu này, Man City và Chelsea đều gặp đội dễ thở khi lần lượt chạm trán West Brom và Bournemouth.

Bóng đá Quốc tế - De Gea chỉ ra cách để Man Utd chiến thắng Tottenham

Đối với thủ thành De Gea, đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Quỷ đỏ nhưng "người nhện" vẫn chỉ ra những ưu thế của đội chủ sân Old Trafford so với đoàn quân của HLV Pochettino.

Trả lời trên trang chủ của CLB, thủ thành 26 tuổi cho biết:" Bàn thắng đầu tiên rất quan trọng. Đội bóng ghi được bàn thắng đầu tiên sẽ chiếm lợi thế lớn. Ngoài ra, chúng tôi cần kiểm soát thế trận, giữ cự li đội hình và giữ được bóng trong chân".

"Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn, mọi thứ sẽ bị kiểm soát chặt chẽ. Nhưng chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và không được phép thất bại trước mắt những người hâm mộ. Chiến thắng trước Spurs sẽ là tiền đề để chúng tôi giành những chiến thắng tiếp theo. Chúng tôi sẽ chiến thắng", De Gea tuyên bố.

Bóng đá Quốc tế - De Gea chỉ ra cách để Man Utd chiến thắng Tottenham (Hình 2).

De Gea đang dẫn đầu danh sách giữ sạch lưới ở Premier League.

Cả Man Utd và Tottenham bước vào trận đấu này với tâm lý khá căng thẳng bởi Man Utd vừa thua sốc Huddersfield ở vòng 9 Ngoại hạng Anh còn Tottenham thì bị ngược dòng tức tưởi trước West Ham và bị loại ở League Cup.

Chỉ có chiến thắng ở cuộc đại chiến này mới vực dậy lại được tinh thần của cả hai CLB.

Highlights Tottenham 2-3 West Ham
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.