De Gea lên tiếng xác nhận tương lai

De Gea lên tiếng xác nhận tương lai

Thứ 6, 25/10/2013 08:14

Thủ thành David De Gea đã lên tiếng xác nhận tương lai của mình là ở Old Trafford và phủ nhận việc anh muốn chuyển đến Real Madrid hay Barcelona như thông tin một số tờ báo vừa đưa gần đây.

Tương lai của David De Gea vẫn đang được đặt dấu hỏi khi một số tờ báo tại xứ sở Sương mù đưa những thông tin cho rằng anh có ý định trở về quê nhà khoác áo Real Madrid hay Barcelona. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được thủ thành này làm sáng tỏ khi lên tiếng khẳng định, anh vẫn hạnh phúc ở Man Utd và không thề có ý định ra đi.

Bóng đá Quốc tế - De Gea lên tiếng xác nhận tương lai

Phát biểu sau chiến thắng của Quỷ đỏ trước Real Sociedad, David De Gea cho biết: “Có nhiều thông tin cho rằng tôi sẽ trở lại Tây Ban Nha nhưng tôi khẳng định lại là vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Man Utd không có sự khởi đầu tốt nhưng chúng tôi luôn cố gắng để đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều, đây chính là điều giúp tôi trưởng thành hơn. Hy vọng, với những đóng góp cho Man Utd tôi sẽ được trao cơ hội tại ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014.”

Những phát biểu của David De Gea khiến BHL cũng như CĐV Man Utd rất hài lòng và dập tắt ý nghĩ anh sẽ rời Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc. De Gea chuyển đến Man Utd từ 2011, dù đã có những khởi đầu như mong muốn, nhưng sự cố gắng đã giúp thủ thành người Tây Ban Nha thi đấu tốt hơn và trở thành chốt chặn an toàn của Quỷ đỏ ở 2 mùa giải vừa qua.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.