De Gea thích ăn đêm, ham ngủ và lười tập luyện

De Gea thích ăn đêm, ham ngủ và lười tập luyện

Thứ 2, 30/09/2013 15:35

Thủ thành David De Gea của M.U có một thói quen không thích hợp cho những VĐV thể thao, đó là anh rất thích ăn đêm, ham ngủ và lười tập luyện.

Sau khi chuyển từ Atletico Madrid tới M.U, thủ thành De Gea đã có sự khởi đầu không mong đợi và liên tục mắc phải những sai lầm đáng trách. Ngoài áp lực về mức giá, môi trường bóng đá thì còn một lý do dẫn đến việc này.

Hậu trường - De Gea thích ăn đêm, ham ngủ và lười tập luyện

Theo tiết lộ của cựu HLV thủ môn của Man Utd, Eric Steele thì De Gea có thói quen ham ăn, ham ngủ và đặc biệt là rất lười tiếng tập luyện. Phát biểu trên United We Stand, Eric Steele cho biết: “Lúc mới tới M.U, De Gea chỉ nặng 71 kg và chúng tôi muốn anh ấy cần cải thiện cân nặng và mạnh mẽ hơn trong các pha tranh chấp.

Tuy nhiên, cứ sau mỗi buổi tập là De Gea muốn về và ở nhà luôn và cậu ấy luôn thắc mắc nếu tôi yêu cầu cậu ấy quay trở lại vào buổi chiều. Khi còn ở Tây Ban Nha, Anh ấy ngủ 2, 3 lần mỗi ngày. Anh ấy muốn có một bữa ăn chính vào đêm khuya. Anh ấy ăn quá nhiều taco và không muốn thay đổi khi đến Anh.

De Gea rất ghét tập De Gea và luôn tìm mọi cách để trốn tránh. Nhưng đó là điều bắt buộc nếu cậu ấy muộn mạnh mẽ hơn. Thậm chí De Gea còn không thích học tiếng Anh và chúng tôi khó giao tiếp vì điều đó.”

Sau sự khởi đầu khó khăn, rất may cho De Gea là anh vẫn nhận được sự tin tưởng của Sir Alex. Chính điều này là động lực để thủ thành người Tây Ban Nha phấn đấu để có ngày hôm nay.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.