Đề nghị rút giấy phép kinh doanh quán bar bị phát hiện có ma túy

Đề nghị rút giấy phép kinh doanh quán bar bị phát hiện có ma túy

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 5, 18/01/2018 21:42

Quán bar Nhà Hàng Bia liên tục bị lực lượng chức năng phát hiện có ma túy. Để răn đe, cơ quan chức năng TP.Biên Hòa, Đồng Nai đề nghị rút giấy phép kinh doanh của quán bar này.

Liên quan đến việc liên tục phát hiện ma túy trong quán bar Nhà Hàng Bia (nằm trên đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) do công ty TNHH MTV thương mại Hoàng Năm quản lý, chiều 18/1, thông tin với báo chí, lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa cho biết, đã có đề nghị sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai rút giấy phép hoạt động đối với quán bar này. Song song với đó, UBND TP.Biên Hòa cũng đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với quán bar Nhà Hàng Bia.

Tin nhanh - Đề nghị rút giấy phép kinh doanh quán bar bị phát hiện có ma túy

Phát hiện ma túy trong bar Nhà Hàng Bia.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, trước đó, ngày 31/12/2017 và ngày 14/1, qua kiểm tra hành chính đột xuất, lượng chức năng đã liên tục phát hiện hàng trăm đối tượng tụ tập tại bar Nhà Hàng Bia sử dụng ma túy tổng hợp và tàng trữ hung khí.

Nhà Hàng Bia trước đó đã liên tục "dính" sự cố. Tuy nhiên, sau mỗi lần bị xử phạt, quán bar này lại được thay bằng tên mới để hoạt động. Quán bar này được giới ăn chơi biết đến là nơi tụ tập vui chơi dành cho các tay chơi “chuyên nghiệp”.

Trước đó, ngày 27/7/2015, quán bar MTM (nay là Nhà Hàng Bia) đã xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên gây náo loạn cả khu vực. Vào tháng 8/2015, UBND TP.Biên Hòa đã ra quyết định đình chỉ hoạt động 9 tháng đối với quán bar MTM.

Tháng 11/2015, chỉ sau 3 tháng bị đình chỉ, quán bar MTM đi vào hoạt động với tên mới là H5. Tiếp đó, H5 lại đổi tên thành Nhà Hàng Bia.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.