Đề nghị truy tố nam sinh giết bạn học rồi giấu xác trong thùng xốp

Đề nghị truy tố nam sinh giết bạn học rồi giấu xác trong thùng xốp

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 2, 29/05/2017 09:17

Sau khi giết bạn, Bình giấu xác tại cầu thang bộ, sau đó mua thùng xốp bỏ xác nạn nhân vào với ý định phi tang. Thế nhưng, toàn bộ diễn biến bị camera chung cư ghi hình lại.

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 29/5, cơ quan này vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Phạm Quốc Bình (SN 2001, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

An ninh - Hình sự - Đề nghị truy tố nam sinh giết bạn học rồi giấu xác trong thùng xốp

 Bị can Bình tại cơ quan điều tra.

Theo kết luận điều tra, Nguyễn Phạm Quốc Bình và em N.T.T.H. (SN 2002) là học sinh khối 9 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (quận Gò Vấp, TP.HCM). Ngày 12/1/2017, Bình rủ em H. đi chơi và được đồng ý.

Tối cùng ngày, Bình đến nhà đón và đưa H. đến chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp) đi dạo. Đến chung cư, Bình và H. đi bộ lên lầu. Khi đi cùng nhau, H. vừa đi vừa bấm điện thoại nhắn tin. Bình thấy H. có điện thoại đẹp nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Khi đi đến tầng 5 chung cư Hà Đô, Bình giật lấy điện thoại của H.. H. tưởng Bình đùa nên giật lại và tiếp tục bấm điện thoại. Vì quyết chiếm đoạt điện thoại của bạn, Bình nhặt cục đá đánh mạnh vào đầu H. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Bình cướp điện thoại đem bán được 900.000 đồng, rồi quay lại chung cư giấu xác H. ở lối thoát hiểm.

Thấy H. đi chơi khuya không về, cha mẹ H. có đến nhà hỏi Hình nhưng Bình nói không biết. Công an phường 3 (quận Gò Vấp) sau đó cũng gọi Bình lên làm việc nhưng Bình vẫn khẳng định không biết rồi được cho về.

Để che giấu hành vi phạm tội của mình, Bình ra chợ mua thùng xốp rồi mang đến chung cư bỏ xác H. vào. Bình thuê xe ba gác với ý định chở xác H. đi phi tang. Tuy nhiên, khi vận chuyển thùng xốp có chứa xác H. xuống bên dưới, Bình bị bảo vệ chung cư phát hiện.

Toàn bộ hành vi che giấu tội ác của Bình cũng bị camera chung cư ghi lại. Khi kiểm tra bên trong thùng xốp, bảo vệ tá hỏa phát hiện xác H. nên trình báo công an. Vào cuộc điều tra, công an xác định Bình là hung thủ.

Công Thư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.