'Đề nghị xử lý đối tượng hành hung sinh viên'

'Đề nghị xử lý đối tượng hành hung sinh viên'

Thứ 4, 18/09/2013 09:43

Sau khi Người đưa tin đăng bài “Lời kể nạn nhân bị gần 20 nhân viên công ty đa cấp đánh” phản ánh việc một số sinh viên đến chi nhánh Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy để yêu cầu hủy hợp đồng bán hàng đa cấp cho công ty này thì bị đánh, lãnh đạo Thiên Ngọc Minh Uy đã có văn bản phản hồi.

Anh Lê Quốc Đạt nạn nhân trong vụ bị nhân viên Thiên Ngọc Minh Uy đánh hội đồng kể lại: Sáng 15/9, anh cùng Nguyễn Hoàng Hưng (sinh viên Đại học Thủy lợi) và một số người bạn đến trụ sở Công ty TNMU chi nhánh ở 96 Định Công phường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội, để yêu cầu hủy hợp đồng bán hàng đa cấp mà anh Đạt đã ký với Công ty TNMU ngày 18/8.

Theo bản hợp đồng đã ký trước đó với Công ty TNMU, anh Đạt đã đóng 7 triệu đồng để mua sản phẩm máy lọc nước ozone, đồng thời được Công ty TNMU cấp mã số kinh doanh. Tuy nhiên, từ ngày ký hợp đồng đến nay anh chưa nhận được sản phẩm. Và qua nhiều phương tiện thông tin, anh Đạt được biết Công ty TNMU có khá nhiều điều tiếng không được tốt trong việc làm ăn. Do vậy, ngày 15/9, anh đã đến trụ sở công ty này để yêu cầu hủy hợp đồng theo quy định của pháp luật, tại đây hai bên đã có sự xô xát và nhóm bạn anh Đạt đã bị nhiều nhân viên của TNMU vây đánh.

Bất động sản -  'Đề nghị xử lý đối tượng hành hung sinh viên'Hiện trường vụ xô xát (Ảnh cắt từ clip)

Phản hồi bài viết trên báo Nguoiduatin.vn, công văn của Công ty TNMU nêu rõ: “Ngày 15/09/2013, khách hàng Đạt lên địa điểm kinh doanh của TNMU ở 96 Định Công để làm thủ tục trả lại hàng. Do trùng ngày chủ nhật, cán bộ phụ trách giải quyết các thủ tục trả hàng đang đi công tác nên nhân viên trực ban có mời khách hàng Đạt về đợi sang tuần cán bộ phụ trách khâu giải quyết trả hàng về thì làm thủ tục cho trả hàng. Nhưng khách hàng Đạt không chịu về và có lời qua tiếng lại với nhân viên và khách hàng của công ty, cố tình gây mâu thuẫn ở trong công ty chúng tôi”.

Sau khi nhận được thông báo của Công an phường Phương Liệt, "Công ty TNMU đã cử nhân viên đến làm thủ tục trả lại số tiền mà Đạt đã mua hàng trước đó. Khách hàng Đạt đã nhận đủ số tiền và đã có cam kết không khiếu kiện gì công ty".

Đối với trường hợp anh Nguyễn Ngọc Dương và Nguyễn Hoàng Hưng có xô xát với nhau lãnh đạo công ty bán hàng đa cấp này cho biết: "Đây là việc cá nhân giữa hai người. Nguyễn Ngọc Dương không phải là nhân viên của TNMU. Công ty chúng tôi được biết Nguyễn Ngọc Dương đã đưa Nguyễn Hoàng Hưng đi khám và đã mua thuốc bôi theo chỉ dẫn của bác sĩ, Nguyễn Hoàng Hưng không có thương tích gì, chỉ có trầy xước ngoài da".

"Việc xô xát của hai cá nhân Hưng và Dương đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty chúng tôi. Do vậy, công ty chúng tôi đã đề nghị cơ quan Công an Phường Phương Liệt giải quyết việc xô xát của 2 cá nhân Hưng và Dương theo đúng quy định của pháp luật", văn bản phản hồi của TNMU nêu rõ.

Nói về bài viết đăng trên báo Nguoiduatin.vn, đại diện Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy chia sẻ: “Ngay sau khi vụ việc xảy ra, quý báo đã có bài viết phản ánh về vụ việc. Công ty chúng tôi xin cảm ơn sự phản ánh của quý báo; đồng thời đã xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chúng tôi cũng xem đây là bài học quý để từng bước quản lý tốt hơn nữa hoạt động của công ty, với mục đích là tất cả vì quyền lợi của khách hàng”

P.V

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.