Để quên 1,2 tỷ đồng trên taxi, nữ hành khách nhận lại điều bất ngờ

Để quên 1,2 tỷ đồng trên taxi, nữ hành khách nhận lại điều bất ngờ

Nguyễn Thị Thùy Ngân

Nguyễn Thị Thùy Ngân

Thứ 5, 08/02/2018 10:06

Để quên thùng đồ chứa 1,2 tỷ đồng trên taxi, vị nữ hành khách là Giám đốc của một công ty ở Bình Dương đã rất bất ngờ khi nhận lại điều tử tế trong những ngày giáp Tết.

Thông tin từ báo Thời Đại, ngày 7/2, đại diện công ty taxi này cho biết, vừa xem xét trao thưởng nóng và tặng bằng khen cho anh Hồ Đình Quyết (28 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú Bình Dương, lái xe taxi của công ty) vì sự tử tế khi trả lại số tiền 1,2 tỷ đồng của khách bỏ quên trên xe.

Tin nhanh - Để quên 1,2 tỷ đồng trên taxi, nữ hành khách nhận lại điều bất ngờ

Nữ Giám đốc cảm kích vì hành động tử tế của tài xế taxi trong những ngày giáp Tết. (Ảnh: Zing.vn).

Trước đó, khoảng 18h40 ngày 5/2, tài xế Quyết đón một khách hàng nữ từ tỉnh lộ 745 phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đến số 4 phường Bình Chiểu, Thủ Đức (TP.HCM).

Khi đến nơi, khách hàng xuống xe đã để quên một thùng đồ ở ghế sau. Sau khi lái xe rời đi, anh Quyết mới phát hiện đồ của khách nữ bỏ quên nên đã gọi báo tổng đài. Ngay sau đó, tổng đài taxi cũng đã rà soát thông tin, liên hệ với khách hàng để quên thùng đồ.

Ngày 6/2, vị khách nữ đã đến chi nhánh công ty taxi tại Bình Dương để nhận lại thùng đồ. Theo Zing.vn, vị khách nữ này là Giám đốc một công ty ở Bình Dương.

Tại văn phòng công ty taxi ở Bình Dương, nữ giám đốc cho biết, chị rất vui mừng, cảm kích tài xế khi nhận lại thùng đồ bên trong có chứa 1,2 tỷ đồng.

Theo Giám đốc chi nhánh hãng xe, tài xế Hồ Đình Quyết là người làm việc chăm chỉ, từng nhiều lần trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe.

Mai Anh (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.