Dell Canvas - màn hình sáng tạo nghệ thuật cỡ lớn

Dell Canvas - màn hình sáng tạo nghệ thuật cỡ lớn

Thứ 2, 09/01/2017 14:16

Dell Canvas là một sự kết hợp giữa một bề mặt để vẽ với một màn hình thứ 2 rộng 27 inch để chủ nhân tha hồ sáng tạo nghệ thuật.

Sản phẩm - Dell Canvas - màn hình sáng tạo nghệ thuật cỡ lớn

 Dell Canvas.

Sản phẩm - Dell Canvas - màn hình sáng tạo nghệ thuật cỡ lớn (Hình 2).
Sản phẩm - Dell Canvas - màn hình sáng tạo nghệ thuật cỡ lớn (Hình 3).
Sản phẩm - Dell Canvas - màn hình sáng tạo nghệ thuật cỡ lớn (Hình 4).

Chúng ta đã thấy nhiều thiết kế mới mang tính đột phá hướng tới việc giúp các nghệ sĩ, nhà biên tập video và các công việc sáng tạo khác tận dụng tốt lợi ích của công nghệ. Dell Canvas mới cũng là một trong số đó. Đó là một sự kết hợp giữa một bề mặt để vẽ với một màn hình thứ 2 rộng 27 inch, được thiết kế để đặt trên mặt bàn, trước mặt bạn, như một tấm bảng nháp vậy.

Dell Canvas mang lại cho ta cảm giác như một máy tính tất cả trong 1 Surface Studio của Microsoft, nhưng đây không phải là một máy tính đúng nghĩa. Thay vào đó, bạn kết nối Canvas với máy tính hiện tại của bạn và nó sẽ hoạt động như một màn hình thứ 2 sử dụng bút cảm ứng và sự đụng chạm của ngón tay, trong khi bạn vẫn giữ được những thứ khác như tài liệu tham khảo hay email… trên màn hình laptop hay máy tính để bàn.

Canvas có màn hình độ phân giải QHD (2.560 x 1440 p). Màn hình trông rất sáng nhưng không quá bóng bẩy vì mục đích chính của nó là để cho các ngón tay của bạn lướt trên đó được thuận tiện.

Cũng giống như Surface Studio, Canvas cũng có một menu cảm ứng (Dial), hoạt động với giao diện lập trình ứng dụng giống ý như phiên bản máy tính tất cả trong 1 của Microsoft. Dell Canvas được bán ra với giá 1800 USD (40,9 triệu đồng), bằng một nửa giá của Surface Studio mà Microsoft đưa ra.

Minh Trang theo Cnet

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.