Đêm hội chân dài 10, Ngọc Trinh đều chuộng đồ...nhái?

Đêm hội chân dài 10, Ngọc Trinh đều chuộng đồ...nhái?

Thứ 7, 18/06/2016 09:10

Chuyện Đêm hội chân dài bị tố đạo nhái, người đẹp Ngọc Trinh giàu có nhưng vẫn thích hàng nhái là điều ai cũng biết, ai cũng bàn.

Đến hẹn lại lên, Đêm hội chân dài của “ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp lại thu hút sự chú ý của dư luận. Được tổ chức từ năm 2007 đến nay, năm nào cũng vậy Đêm hội chân dài của “ông trùm” này luôn có điểm nhấn là dàn người đẹp “chân dài đến nách” khoe thân hình nóng bỏng trong những bộ nội y. Dàn “gà cưng” của ông bầu này sẽ thể hiện 1001 kỹ năng khoe da thịt nóng bỏng.

Năm nay, Đêm hội chân dài 10 lại một lần nữa thu hút sự chú ý bởi nó đánh dấu 10 năm cho sự xuất hiện của show diễn này trong lĩnh vực giải trí Việt. Đồng thời dư luận cũng xem “ông trùm” chân dài “tiếp thu và học hỏi” ra sao sau khi bị Đỗ Quang Vinh, con trai bầu Hiển đánh giá Đêm hội chân dài 9 “…như 1 cái chợ tình…” và thân hình Ngọc Trinh “…xồ xề nhão nhão không săn chắc…”

Giải trí - Đêm hội chân dài 10, Ngọc Trinh đều chuộng đồ...nhái?

Tại sự kiện đêm ngày 16/6, Ngọc Trinh lại là cái tên nhận được sự chú ý. Cũng như những đêm hội trước cô nàng khéo léo khoe da thịt sau chiếc váy xuyên thấu đính đá cầu kỳ và được cho là nặng đến 10kg .

Không chỉ Ngọc Trinh, dàn mỹ nhân làng giải trí Việt xuất hiện trên thảm đỏ cũng đua nhau chọn váy xuyên thấu, hở bạo, xẻ đủ các kiểu để làm điểm nhấn cho mình. Với các chân dài tự tin vào hình thể, váy áo cắt xẻ khoe vòng 1, vòng 3 và hở thịt da dường như đang là lựa chọn số 1.

Khác với việc bị chê “…xồ xề, nhão nhão…” như năm trước, năm nay người đẹp này nhảy sexy dance trên nền nhạc sôi động cùng các vũ công khoe đường cong nóng bỏng. Các động tác gợi cảm không kém phần khiêu khích đốt cháy ánh nhìn cùng giọng hát… không mấy ấn tượng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Giải trí - Đêm hội chân dài 10, Ngọc Trinh đều chuộng đồ...nhái? (Hình 2).

Ngọc Trinh nhảy bốc lửa trong Đêm hội chân dài 10.

Sau tất cả những khen chê của 9 lần tổ chức trước, “ông trùm” chân dài Khắc Tiệp vẫn có bài hát biểu xúc động về "cột mộc" 10 năm hoạt động của mình. Chia

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.