Đêm thời trang và 'trình làng' thẻ Vincom Loyalty tại Royal City

Đêm thời trang và 'trình làng' thẻ Vincom Loyalty tại Royal City

Chủ nhật, 20/10/2013 20:23

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Lễ hội tháng 10”, chương trình Fashion show đã diễn ra vào tối ngày 19/10 tại Quần thể Trung tâm thương mại & Vui chơi giải trí Vincom Mega Mall (VMM) Royal City. Cũng trong chương trình này, Vincom Mega Mall Royal City đã chính thức công bố phát hành Thẻ mua sắm Vincom Loyalty “Tích điểm tri ân – Vạn phần quà tặng”.

Chương trình trình diễn thời trang đặc sắc mang tên “Nhật ký Công chúa” được diễn ra tại sảnh thông tầng B2 của VMM Royal City với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như: Ca sĩ Hương Tràm, ca sỹ Minh Quân, người mẫu – diễn viên Trương Tri Trúc Diễm, siêu mẫu Minh Triệu, MC Thái Dũng…

Bên cạnh những bộ sưu tập của các nhà thiết kế tên tuổi trong nước như: Hoàng Hải, Xuân Lê, sự góp mặt của các bộ sưu tập ấn tượng tới từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sisley; Elise; Eva de Eva; Manmont… đã đưa người xem vào một thế giới thời trang sang trọng và lãng mạn.

Tiêu dùng & Dư luận - Đêm thời trang và 'trình làng' thẻ Vincom Loyalty tại  Royal CityTrong bộ sưu tập của NTK Hoàng Hải, Trúc Diễm nổi bật với tạo hình công chúa xinh đẹp, đây cũng chính là vai diễn của cô trong bộ phim cùng tên với chương trình - “Nhật ký công chúa”

Tiêu dùng & Dư luận - Đêm thời trang và 'trình làng' thẻ Vincom Loyalty tại  Royal City (Hình 2).

Khác với Trúc Diễm, siêu mẫu Minh Triệu lại thu hút tất cả ánh nhìn với tạo hình một Nữ hoàng quyền lực

Tiêu dùng & Dư luận - Đêm thời trang và 'trình làng' thẻ Vincom Loyalty tại  Royal City (Hình 3).

Phần trình diễn của thương hiệu thời trang Sisley đưa người xem bước vào một thế giới đô thị nhộn nhịp và hiện đại

Tiêu dùng & Dư luận - Đêm thời trang và 'trình làng' thẻ Vincom Loyalty tại  Royal City (Hình 4).

Khác với Sisley, với chất liệu chính là lụa được xử lý tinh tế, trang phục của NTK Xuân Lê mang hơi hướng sang trọng, quý phái.

Tiêu dùng & Dư luận - Đêm thời trang và 'trình làng' thẻ Vincom Loyalty tại  Royal City (Hình 5).

Elise từ lâu đã được biết đến là thương hiệu thời trang công sở được nhiều chị em yêu thích, các trang phục được thiết kế bởi Elise đã mang đến một phong cách công sở mới trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần lịch sự.

Tiêu dùng & Dư luận - Đêm thời trang và 'trình làng' thẻ Vincom Loyalty tại  Royal City (Hình 6).

Bộ sưu tập của thương hiệu thời trang Eva de Eva là sự pha trộn của những đường nét hiện đại, cá tính nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, nhẹ nhàng.

Ngoài trình diễn thời trang, một điểm nhấn đặc sắc khác của chương trình chính là việc VMM Royal City đã chính thức công bố phát hành Thẻ mua sắm thông minh Vincom Loyalty “Tích điểm tri ân - Vạn phần quà tặng”.

Đây là chương trình đặc biệt nằm trong định hướng chăm sóc khách hàng của VMM Royal City, được phối hợp thực hiện bởi Ngân hàng Techcombank. Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm của mọi dịch vụ, Thẻ Vincom Loyalty sẽ mang lại cho khách hàng mọi tiện ích của sự hiện đại khi tất cả giao dịch đều được gói gọn trong một tấm thẻ kèm theo chế độ hậu mãi vượt trội, thể hiện cam kết ưu đãi dài lâu mà Tập đoàn Vingroup dành cho khách hàng của VMM Royal City.

Tiêu dùng & Dư luận - Đêm thời trang và 'trình làng' thẻ Vincom Loyalty tại  Royal City (Hình 7).

Sự xuất hiện của thẻ mua sắm Vincom Loyalty chắc chắn sẽ giúp các chị em tìm thấy những xu hướng thời trang cập nhật nhất tại VMM Royal City với mức giá cực ký ưu đãi.

Tiêu dùng & Dư luận - Đêm thời trang và 'trình làng' thẻ Vincom Loyalty tại  Royal City (Hình 8).

Sự xuất hiện của chàng hoàng tử Minh Quân với các ca khúc sôi động đã mang lại một luồng gió mới cho chương trình.

Tiêu dùng & Dư luận - Đêm thời trang và 'trình làng' thẻ Vincom Loyalty tại  Royal City (Hình 9).

Với ca khúc Hương Ngọc Lan, giọng ca ngọt ngào sâu lắng của Quán quân giọng hát Việt Hương Tràm đã chiếm được con tim của tất cả khách mời tham dự chương trình.

Cũng trong thời gian này, VMM Royal City tổ chức các chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn trong chương trình “Lễ hội tháng 10” như “Mua 500 ngàn, ngập tràn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng trên 4 tỷ đồng, tương đương với hơn 90 nghìn phiếu quà tặng; Phối hợp với hơn 140 gian hàng tổ chức một chương trình ưu đãi chủ đề “Tôn vinh phái đẹp” với mức giảm giá lên đến 50% tại các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện hàng đầu cùng các hoạt động tư vấn, trang điểm, chụp hình miễn phí dành cho chị em.

Bên cạnh các chương trình mua sắm hấp dẫn, trong dịp 20-10, nhiều hoạt động giải trí văn hoá độc đáo cũng được diễn ra tại đây như: “Chúng con yêu mẹ”; “Con đường danh vọng” chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng khám phá. Đặc biệt, chào đón lễ hội Halloween, từ ngày 25 đến 30-10, VMM Royal City sẽ tổ chức cuộc thi “Bức ảnh hãi hùng”.

Đến VMM Royal City vào thời gian này, khách hàng sẽ được chụp hình trong không khí của ngày Lễ hội Halloween, đồng thời khi chia sẻ bức hình của mình trên Facebook của VMM Royal City và nhận được nhiều “Like” tính đến thời điểm 31-10, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và thú vị. 

P.V

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.