Đến Arsenal, Higuain phá vỡ nhiều kỷ lục của Pháo thủ

Đến Arsenal, Higuain phá vỡ nhiều kỷ lục của Pháo thủ

Thứ 5, 20/06/2013 13:55

Nếu đến với Arsenal, Higuain sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục của CLB này.

Những thông tin gần đây mà báo chí Anh và Tây Ban Nha đăng tải thì có thể khẳng định 80% Higuain đã đạt được thỏa thuận để sang Arsenal. Nếu như vụ chuyển nhượng này được diễn ra, tiền đạo người Argentina sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục của Pháo thủ.

Bóng đá Quốc tế - Đến Arsenal, Higuain phá vỡ nhiều kỷ lục của Pháo thủ

Mức giá chuyển nhượng của Higuain là 22 triệu bảng, đây là số tiền kỷ lục của Arsenal. Tiền vệ Santi Cazorla đang là cầu thủ đắt giá nhất của Pháo thủ. Sự xuất hiện của Higuain có thể sẽ là bước ngoặt trong chính sách chuyển nhượng của HLV Arsene Wenger.

Tiền đạo người Argentina sẽ phá vỡ 1 kỷ lục nữa đó là cầu thủ được trả lương cao nhất ở Emirates, 130.000 bảng/tuần. Theo Walcott đang là người hưởng mức lương cao nhất của Arsenal khi số 14 nhận 100.000 bảng/tuần.

Dù phải cạnh tranh rất quyết liệt với Juventus nhưng HLV Arsene Wenger đang có những thay đổi về mặt trận chuyển nhượng. Sau 8 mùa giải trắng tay liên tiếp thì Arsenal đã quyết tâm đưa về những ngôi sao sáng giá. Chắc chắn Higuain không phải là bản hợp đồng “bom tấn” duy nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Một thông tin cũng liên quan đến Arsenal, đó là việc HLV Arsene Wenger đã từ chối lời đề nghị của Barcelona cũng như Bayern Munich với hậu vệ Laurent Koscielny.

Võ Hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.