Đến lượt Galaxy Note II bốc cháy khi đang trên máy bay

Đến lượt Galaxy Note II bốc cháy khi đang trên máy bay

Nguyễn Quốc Trung

Nguyễn Quốc Trung

Chủ nhật, 25/09/2016 08:20

Thêm một sự cố liên quan đến việc phablet Samsung bốc cháy trên chuyến bay, nhưng không phải Galaxy Note 7 mà lần này là Galaxy Note II.

Báo cáo cho biết, trong chuyến bay từ sân bay IndiGo (Ấn Độ) đến Chennai (Singapore), hành khách đã nhìn thấy khói bốc ra từ một khoang hành lý phía trên và thông báo với phi hành đoàn.

Cuộc sống số - Đến lượt Galaxy Note II bốc cháy khi đang trên máy bay

 Sự cố phablet Galaxy Note bốc cháy không chỉ dừng lại ở Note 7.

Sau đó phi hành đoàn phát hiện ra Galaxy Note 2 đã phát ra tia lửa và khói. Rất may, không có thiệt hại cho máy bay hoặc bất cứ ai trên khoang bay, và chuyến bay hạ cánh an toàn.

Rõ ràng đây là một tin không may cho Samsung khi điện thoại của hãng lại được xác định là cốt lõi của sự cố, trong bối cảnh Galaxy Note 7 liên tục được báo cáo về sự cố cháy nổ liên quan đến pin.

Samsung đã ban hành lệnh thu hồi toàn cầu dành cho Galaxy Note 7. Một số hãng hàng không, xe buýt và thậm chí cả một khuôn viên trường Đại học tại Mỹ cấm các thiết bị Samsung (không chỉ Galaxy Note 7 mà còn những thiết bị khác) được sử dụng hoặc đặt trong hành lý.

Mới đây, Cục hàng không Việt Nam cũng đưa ra khuyến cáo khách hàng khi lên máy bay cần phải tắt và không tiến hành sạc pin cho Galaxy Note 7 nhằm đảm bảo an toàn bay.

An Nhiên theo PhoneArena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.