Đến Royal City trải nghiệm 'Ngon'

Đến Royal City trải nghiệm 'Ngon'

Thứ 4, 06/02/2013 09:33

Nhắc đến quán ăn Ngon là nhắc đến những nét văn hóa truyền thống với nhiều màu sắc riêng. Không gian riêng của Ngon tại Vincom Mega Mall Royal City càng trở nên độc đáo hơn khi du khách đặt chân vào chốn sang trọng này.

Với phương châm “Mang hương vị đặc sắc từ ba miền làm phong phú thêm tâm hồn Việt”, từ địa chỉ đầu tiên, đầu năm 2012, quán ăn Ngon đã mở rộng thêm cơ sở mới tại 25T2 Hoàng Đạo Thúy, sắp tới là 34 Phan Đình Phùng và Vincom Mega Mall Royal City.

Tại Vincom Mega Mall Royal City, quán ăn Ngon có diện tích hơn 1000 m2 tại số 72A Nguyễn Trãi. Được dành tới 44.000m2 trong tổng diện tích 230.000m2, khu ẩm thực của Royal City hứa hẹn là không gian lý tưởng để tôn vinh và giới thiệu tinh hoa các nền văn hóa ẩm thực lớn.

Tiêu dùng & Dư luận - Đến Royal City trải nghiệm 'Ngon'Từ địa chỉ trong phố, sắp tới đây, Quán Ăn Ngon sẽ có mặt tại Siêu trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, Vincom Mega Mall Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Năm 2012, 10 món ăn Việt Nam đã được Tổ chức Kỷ lục châu Á công nhận là món ăn nổi tiếng đầu tiên chỉ có ở Việt Nam và đạt giá trị ẩm thực châu Á. Quán Ăn Ngon tự hào là một trong những địa chỉ hội tụ và lưu giữ được những tinh hoa ẩm thực đó từ khắp ba miền, trong không gian Việt truyền thống.

Chẳng phải cao lương mỹ vị hay đặc sản trân quý xa lạ, 10 món ăn đi vào kỷ lục châu Á của Việt Nam chính là những món quà phố quen thuộc với người Việt ba miền như: Bún thang phố cổ, bún chả, phở Hà Nội, bánh đa cua Hải Phòng, mì Quảng, bún bò Huế, gỏi cuốn, cơm tấm Sài Gòn… Những món ăn gắn với gánh hàng rong, hàng quán vỉa hè, từ lâu đã là một phần văn hóa Việt. Như CNN Go từng viết: “Nước Mỹ đã sinh ra những nhà hàng di động, nhưng Việt Nam mới là thiên đường ẩm thực đường phố. Không đâu lại có văn hóa ẩm thực đa dạng như Việt Nam”.

Tiêu dùng & Dư luận - Đến Royal City trải nghiệm 'Ngon' (Hình 2).Các món quà phố tinh tế và gần gũi đã làm nên bản sắc của quán ăn Ngon

Trải qua nhiều thăng trầm và thay đổi nhưng các món ăn ba miền, tại đây luôn duy trì và lưu giữ được hương vị “thật”, hương vị truyền thống mà cha ông để lại như một cách nâng niu và gìn giữ văn hóa Việt. Đó là lý do vì sao mà quán ăn Ngon luôn được thực khách sành ăn yêu thích đến vậy…

Với việc có thêm một địa chỉ mới tại “thành phố Hoàng Gia” Royal City, Quán Ăn Ngon sẽ tiếp tục là điểm hẹn để trải nghiệm những món ngon đặc sắc của ẩm thực Việt Nam.

P.V

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.