Dermadivine - bí quyết chống lão hóa, giữ nét thanh xuân

Dermadivine - bí quyết chống lão hóa, giữ nét thanh xuân

Thứ 3, 29/10/2013 12:29

Bổ sung viên uống DermaDivine collagen sớm và thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì được làn da khoẻ đẹp tự nhiên và làm chậm quá trình lão hoá da.

Vai trò thiết yếu của collagen đối với làn da

Collagen là một loại protein có chức năng kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như chất keo dính các bộ phận trong cơ thể lại thành một khối hoàn chỉnh. Với tổ chức da, ngoài nhiệm vụ liên kết, collagen còn có nhiệm vụ tạo nên sự đàn hồi cho da. Đây chính là lý do tại sao collagen ở da có định dạng khác so với collagen ở các bộ phận khác.

Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và khả năng đàn hồi của da. Khi còn trẻ da mặt căng, mịn nhưng sẽ bị nhão dần, xuất hiện ngày càng nhiều nếp nhăn khi về già là do sự suy giảm và thay đổi về tính chất của collagen. Collagen chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì làn da trẻ trung.

GS. TS Đào Văn Phan, nguyên chủ nhiệm bộ môn Dược lý trường Đại học Y Hà nội cho biết: Collagen là thành phần chính trong các tổ chức liên kết, có tác dụng làm tăng khả năng đàn hồi của da, nhờ đó có tác dụng chống nhăn da, trẻ hóa da. Collagen là giải pháp được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng để chống lão hoá da vì collagen hiệu quả cao trong hồi phục, tái tạo da hơn nữa điều trị bằng collagen rất an toàn.

Thương hiệu - Dermadivine - bí quyết chống lão hóa, giữ nét thanh xuân

Giải pháp chống lão hoá da hiệu quả

Lượng collagen giảm dần trung bình 1% năm từ sau tuổi hai lăm và giảm tới 30% trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh. Vì vậy, bạn nên bắt đầu bổ sung collagen để duy trì sự khoẻ mạnh, săn chắc và trẻ trung của làn da ngay từ lứa tuổi ba mươi.

Một trong những phương pháp làm đẹp da bằng cách bổ sung collagen tối ưu và nhanh nhất cho cơ thể được các nhà khoa học khuyên dùng là sử dụng viên uống DermaDivine của tập đoàn Earth’s creation Hoa Kỳ, đã được tổ chức FDA chứng nhận về chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

DermaDivine collagen đã được sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ và Châu Âu. Sản phẩm này giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu collagen của cơ thể, nhờ đó, DermaDivine nuôi dưỡng, trẻ hoá da từ trong ra ngoài, giúp bạn có được làn da căng và mịn một cách tự nhiên, một đặc điểm mà không một loại mỹ phẩm nào có thể làm được.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Liên hệ:

Công ty Mỹ Việt:

Điện thoại: 08. 73035552/ 04. 3641 6490;

Website: www.webyte.vn

Thương hiệu - Dermadivine - bí quyết chống lão hóa, giữ nét thanh xuân (Hình 2).

P.V

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.