ĐH Thủy lợi tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tại doanh nghiệp

ĐH Thủy lợi tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tại doanh nghiệp

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 6, 04/05/2018 17:15

Ngày 4/5, trường ĐH Thủy lợi đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Grundfos Việt Nam, với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh (NCS) của trường thực tập, tham quan thực tế sản xuất, quản lý sản xuất tại doanh nghiệp.

Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau xây dựng mô hình hợp tác, phối hợp trong các hoạt động chuyên môn có tính hệ thống, nhiều chiều, đáp ứng kịp thời nhu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, khai thác có hiệu quả tiềm năng, nguồn lực, những thế mạnh của hai bên về chuyên môn, công nghệ, cơ sở vật chất, vv…

Về phía công ty Grundfos Việt Nam sẽ tiếp nhận các cán bộ giảng dạy trẻ của ĐH Thủy lợi (Khoa Kỹ thuật Tài nguyên nước, Khoa Môi trường, Bộ môn Cấp thoát nước) đến tham quan, khảo sát thực tế, tập huấn ngắn hạn và dài hạn để nâng cao kỹ năng, các kiến thức thực tế liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ, để phục vụ tốt hơn công tác giảng dạy và Nghiên cứu khoa học (NCKH).

ĐH Thủy lợi tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tại doanh nghiệp

Đại diện nhà trường nhận 4 suất học bổng từ phía Grundfos Việt Nam.

Phát biểu tại đây, GS Trịnh Minh Thụ, Hiệu trưởng đại học Thủy lợi tin tưởng với sự hợp tác này sẽ giúp cho sinh viên nhà trường có thêm cơ hội tiếp cận những trang thiết bị về thủy lợi tiên tiến nhất, hiện đại nhất. Để từ đó, sẽ không gặp bỡ ngỡ khi ra trường.

Cũng tại buổi lễ phía Grundfos Việt Nam đã trao phần học bổng trị giá 6.000 USD cho nhà trường để khuyến khích động viên những sinh viên có thành tích học tập tốt.

Xem thêm: Chương trình Giáo dục phổ thông mới: Giáo viên kêu khó

 Học sinh bị giáo viên đánh vì... không hiểu bài?

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.