Đi chăn bò vướng vào dây điện chết cả người lẫn bò

Đi chăn bò vướng vào dây điện chết cả người lẫn bò

Thứ 7, 02/11/2013 19:43

Thấy ông Thắng đi chăn bò mãi không thấy về người nhà liền ra đồng tìm thì phát hiện ông đã tử vong, bên cạnh nạn nhân là xác con bò cũng bị vướng dây điện giật chết.

Vào khoảng 15h ngày 2/11 tại thôn Mậu Chử, xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu khi dây điện truyền thanh xã Thanh Hà bắc qua cánh đồng thôn Mậu Chử bị đứt dây khiến ông Ngô Xuân Thắng (60 tuổi) trú tại thôn Mậu Chử, xã Thanh Hà tử vong tại chỗ, cạnh nạn nhân là xác con bò cũng bị vướng giây điện giật chết.

Miền bắc - Đi chăn bò vướng vào dây điện chết cả người lẫn bò

Cột điện bị đứt nơi ông Thắng và bò bị điện giật tử vong.

Theo một số người dân kể lại, sáng nay nhiều người thấy ông Thắng dẫn bò ra cánh đồng thả cho bò tự kiếm ăn. Tới 11h thì thấy ông Thắng ra đồng tìm bò nhưng sau đó không thấy ông về nhà.

Miền bắc - Đi chăn bò vướng vào dây điện chết cả người lẫn bò (Hình 2).

Nhiều người dân địa phương hiếu kỳ đứng xem.

Đến hơn 15h người nhà ra đi tìm thì phát hiện ông Thắng đã tử vong từ trước đó, cạnh nạn nhân là con bò của gia đình cũng bị vướng dây điện giật chết.

Sau khi phát hiện vụ việc người dân đã nhanh chóng báo tin cho chính quyền địa phương và lực lượng công an huyện Thanh Liêm xuống hiện trường khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo các nhà trức trách cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc đáng tiếc trên là do đường đây điện truyền thanh của xã bị đứt 2, 3 ngày nay nhưng vẫn còn điện, khi nạn nhân dắt bò đi qua không để ý đã vướng vào dây khiến tử vong.              

Phong Vân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.