Đi dạo, người phụ nữ bắt gặp cảnh tượng bất ngờ trên cánh đồng

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Chủ nhật, 21/01/2024 11:34

Một người phụ nữ ở Anh đã ghi lại được hình ảnh về một con vật đặc biệt trên cánh đồng ở khu vực nông thôn.

image

Video - Đi dạo, người phụ nữ bắt gặp cảnh tượng bất ngờ trên cánh đồng

Con quái vật kỳ lạ được Becky Clarke quay lại ở một địa điểm  không được tiết lộ bên ngoài một thị trấn ở Cheshire, Anh.

Becky đã ghi lại được một số bằng chứng rõ ràng nhất về loài mèo lớn trước đây. Trong clip, có thể nghe thấy cô ấy nói: "Ồ, nó đang đi về hướng này. Ồ không, tôi đã làm mất nó rồi".

Becky cho biết: "Tôi mải mê xem ở chế độ phóng to khoảng 20 giây trước khi nhận ra mình chưa bấm nút quay.

Khu vực của chúng tôi đã có quá nhiều sự gián đoạn với hàng nghìn ngôi nhà mọc lên trong vòng 5 đến 6 năm qua và hiện tại, công trình đường cao tốc đang cắt ngang không gian xanh. Chỉ trong vài năm gần đây tôi mới may mắn được nhìn thấy con nai và bây giờ là con mèo.

Tôi nghi ngờ khu vực đã bị gián đoạn nhiều đến mức chúng phải di chuyển. Chúng tôi hy vọng sẽ nhìn thấy nó một lần nữa".

Matt Everett, đạo diễn bộ phim tài liệu nổi tiếng Panthera Britannia Declassified gần đây của Amazon cho biết: "Đó là bằng chứng khá thuyết phục, thậm chí không cần tỉ lệ bạn cũng có thể biết đó là một con mèo lớn".

Tim Whittard, đồng sản xuất của Panthera Britannia Declassified nói thêm: "Tôi nghĩ đây là một cảnh tượng đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã thấy sự gia tăng đáng kể trong các báo cáo của nhân chứng, cũng như mọi người đưa ra bằng chứng hình ảnh và clip mới kể từ khi phát hành bộ phim tài liệu.

Những thứ như DNA của loài báo được tìm thấy ở Thung lũng Stroud vào năm 2022, cũng như việc có thể ghép rất nhiều thông tin về lịch sử xung quanh việc những "con mèo lớn" này đi lang thang tự do ở vùng nông thôn nước Anh dường như có cơ sở".

Hải Vân (Theo Metro)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.