Đi khám, bác sĩ sốc nặng khi nhìn thấy thứ trong tai người phụ nữ

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 5, 28/12/2023 11:20

Cảm thấy đau nhức trong tai suốt nhiều tuần, người phụ nữ đã phải tới bệnh viện để kiểm tra. Bác sĩ đã sốc nặng khi nhìn thấy thứ bên trong.

image

Video - Đi khám, bác sĩ sốc nặng khi nhìn thấy thứ trong tai người phụ nữ

Lucy, đến từ thị trấn Sale (Anh), lần đầu tiên nhận thấy có cảm giác bất thường trong tai vào giữa tháng 10.

Bà mẹ ba con đã bị sốc khi phát hiện ra một con nhện đang ẩn nấu trong tai mình và dùng dầu ô liu để đuổi nó ra ngoài.

Cô nghĩ rằng thử thách đã qua nhưng vài tuần sau cô lại bắt đầu cảm thấy đau ở tai. Và khi cô dùng Smartbud để kiểm tra lại thì phát hiện bên trong tai mình bị bao phủ bởi một chất màu đen, thứ mà cô nói trông giống như thứ gì đó ở trong một bộ phim khoa học viễn tưởng.

Cô ấy nói: "Nó giống như một thứ gì đó trong Stranger Things. Tôi không biết nó để lại thứ gì màu đen trong tai tôi nhưng có lẽ nó đã cắn vào tai tôi, tôi biết một số con nhện có con ở chân và lưng.

Tôi rất bối rối không biết làm thế nào mà nó lại lọt vào đó, làm thế nào mà con nhện lại chui vào tai mà tôi không hề hay biết".

Sau khi đến bệnh viện để thực hiện một thủ thuật "cực kỳ đau đớn" để loại bỏ nó, các bác sĩ chuyên khoa đã nói với Lucy rằng họ tin rằng đó là tổ nhện.

Cô nói: "Tại cuộc hẹn, ngay khi xem đoạn clip và nhìn vào tai tôi, bác sĩ nói rằng chưa bao giờ nhìn thấy nó trước đây. Bác sĩ nói đó là tổ nhện và tôi phải chịu đựng cơn đau để lấy nó ra khỏi tai. Tôi thực sự đau đớn khi bác sĩ làm thủ thuật, đó là cơn đau khủng khiếp nhất mà tôi từng cảm thấy. Tôi thà trải qua quá trình sinh con hoặc sinh mổ một lần nữa.

Khi tôi về đến nhà, tôi nhìn lại vẫn có thể thấy một chút ở đó nhưng nó đã được lau sạch nên chúng tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau hai tuần nữa".

Hải Vân (T/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.