Di lý đối tượng nghi vợ bị sàm sỡ, dùng búa đánh chết đồng nghiệp

Di lý đối tượng nghi vợ bị sàm sỡ, dùng búa đánh chết đồng nghiệp

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 6, 06/10/2017 08:55

Nghĩ ông M. sàm sỡ vợ mình, Tính nhặt chiếc búa gần đó đánh vào đầu nạn nhân, gây thương tích và 2 ngày sau thì tử vong.

Ngày 5/10, cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP.HCM cho biết, vừa di lý đối tượng Nguyễn Văn Tính (SN 1984, quê tỉnh Hậu Giang) từ Hậu Giang về TP.HCM để thực nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ hành vi giết người.

Pháp luật - Di lý đối tượng nghi vợ bị sàm sỡ, dùng búa đánh chết đồng nghiệp

Chiếc búa mà Tính dùng đánh chết nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, Tính và ông Trần Văn M. (SN 1973, ngụ Gò Vấp, TP.HCM) cùng làm chung ở một công trình xây dựng đóng trên địa bàn phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP.HCM.

Chiều 29/9, những người làm trong công trình bán phế liệu được 120.000 đồng. Khi có tiền, Tính, Nguyễn Thị Ngọc Lợi (SN 1991, vợ Tính), ông M. cùng Trần Văn Nguyện, Tống Viết Dũng và một số người khác tổ chức nhậu tại công trình đang làm.

Tối cùng ngày, cả nhóm nhậu hết 3 lít rượu thì nghỉ. Tính và vợ lên lầu 1 của công trình để ngủ. Một số người còn lại trong nhóm muốn tổ chức đánh bài nhưng thiếu người nên kêu Tính xuống tham gia, dẫn đến việc vợ chồng Tính cãi nhau.

Thấy vợ chồng Tính cãi nhau, ông M. lên lầu 1 nơi vợ chồng Tính ở để can ngăn. Tại đây, ông M. nắm tay Lợi kéo ra thì Lợi cho rằng ông M. sàm sỡ nên hô hoán. Ông M. giải thích nhưng Tính vẫn tức giận.

Cho rằng ông M. sàm sỡ vợ mình, Tính nhặt chiếc búa gần đó đánh vào đầu ông M.. Bị đánh đau, ông M. ôm đầu leo xuống lầu nhưng Tính vẫn chạy theo để tiếp tục đánh ông.

Thấy ông M. bị chảy máu nhiều, mọi người đưa ông M. đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi đánh ông M., Tính không dám ở lại công trình mà cùng vợ ra ngoài thuê trọ ngủ. Đến sáng hôm sau, cả hai trở lại công trình lấy quần áo về quê.

Ông M. được chữa trị đến ngày 2/10 thì tử vong. Sau khi nghe tin ông M. chết, Tính đến công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.