Đi thả cá cúng ông Táo, cô gái trẻ đuối nước tử vong thương tâm

Đi thả cá cúng ông Táo, cô gái trẻ đuối nước tử vong thương tâm

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 6, 09/02/2018 18:59

Sau khi cúng ông Táo xong, cô gái trẻ mang cá ra sông thả. Nhưng do trượt chân, cô gái ngã xuống sông đuối nước và tử vong.

Ngày 9/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Hướng - Chủ tịch UBND xã Phú Xuân, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một trường hợp đuối nước dẫn đến tử vong thương tâm. Nạn nhân là cô gái tuổi đời còn rất trẻ.

An ninh - Hình sự - Đi thả cá cúng ông Táo, cô gái trẻ đuối nước tử vong thương tâm

Khu vực chị L. đuối nước tử vong sau khi thả cá

Cụ thể, vào khoảng 13h chiều ngày 8/2, chị Hoàng Hoài L. (SN 1999, trú tại khu Đại Lai 2, xã Phú Xuân) đã mang cá ra khu vực đập Kỳ Đồng nơi sông Bạch chảy qua địa phận xã Phú Xuân để thả sau khi gia đình đã cúng ông Táo xong.

Tuy nhiên, gia đình chờ đợi lâu không thấy về nên đã đi tìm. Khi ra đến đập Kỳ Đồng, mọi người nhìn thấy chiếc xe đạp mà chị L. đã đi dựng ở ven đường nhưng nhìn xung quanh không thấy chị L. đâu.

Đến khoảng 15h chiều cùng ngày, gia đình chị L. đã tìm thấy thi thể của chị dưới sông, cách vị trí xe đạp vài chục mét.

Cũng theo ông Hướng, nhận được tin báo chính quyền địa phương cùng cơ quan chức năng có liên quan đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân của sự việc. Qua công tác khám nghiệm pháp y đối với thi thể chị L., cho thấy chị L. tử vong do đuối nước, trên thi thể không có dấu vết của tác động ngoại lực.

Tại khu vực chị L. thả cá là khu vực không có dân cư và ít người qua lại. Ông Hướng cho rằng, đây có thể là nguyên nhân việc chị L. đuối nước nhưng không ai phát hiện ra.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể chị L. đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục. Được biết, chị L. đang là sinh viên của trường Cao đẳng Y Thái Bình và mới được nghỉ tết.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.