Điểm danh những chức năng đặc biệt trên Apple Watch thế hệ mới

Điểm danh những chức năng đặc biệt trên Apple Watch thế hệ mới

Vũ Kim Linh

Vũ Kim Linh

Thứ 4, 05/09/2018 16:56

Ngoài tính năng luôn bật màn hình, những mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới sẽ được bổ sung khả năng làm sắc nét hình ảnh và ký tự hiển thị.

Kể từ khi chính thức giới thiệu chiếc smartwatch đầu tiên của mình đến nay, so với một số sản phẩm khác, người dùng cho rằng, Apple có lẽ dường như đã “lãng quên” tính năng màn hình Always On khiến sản phẩm trông có phần hơi thiếu sức sống.

Tuy nhiên, theo thông tin mới rò rỉ từ bằng sáng chế gần đây, Apple Watch thế hệ mới sẽ hỗ trợ chức năng luôn bật màn hình để hiển thị những thông tin cơ bản nhưng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày.

Sản phẩm - Điểm danh những chức năng đặc biệt trên Apple Watch thế hệ mới

Hình ảnh chiếc Apple Watch thế hệ thứ 4 (bên phải) so sánh với người tiền nhiệm. (Ảnh: 9to5Mac)

Không những vậy, Apple Watch tương lai với màn hình OLED còn được ứng dụng công nghệ giúp hạn chế tình trạng burn-in gây hại cho các điểm ảnh.

Ngoài ra, Apple cũng ứng dụng thêm kỹ thuật khử răng cưa làm tăng độ sắc nét hình ảnh và ký tự hiển thị.

Bằng sáng chế của Apple cho biết, mẫu smartwatch thế hệ mới được tăng kích thước màn hình lên tới hơn 15% so với người tiền nhiệm.

Để khẳng định cho thông tin đó, mới đây, trang 9to5Mac cũng tung thêm hình ảnh được cho là ảnh chính thức của chiếc Apple Watch thế hệ thứ 4. Những hình ảnh này cho thấy rõ ràng mẫu Apple Watch 4 sở hữu màn hình kích thước lớn hơn.

So sánh trực tiếp với người tiền nhiệm Apple Watch 3, Apple Watch 4 có sự khác biệt rõ rệt trong thiết kế các nút chức năng.

Có thông tin cho rằng, rất có thể người dùng Apple Watch thế hệ thứ 4 sẽ không thể nhấn vào các nút vật lý trên thân Apple Watch mà sẽ được tương tác cảm ứng. Giữa 2 nút chức năng đặc trưng cho Apple Watch còn có thêm một lỗ nhỏ và giới quan sát nhận định, đó có thể là nơi Apple đặt micro bên trong.

Được biết, Apple Watch thế hệ thứ 4 có thể sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 - trùng với thời điểm công bố loạt iPhone mới.

Mộc Trà (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.