Điểm danh những ngôi sao nhiều con nuôi trên thế giới

Điểm danh những ngôi sao nhiều con nuôi trên thế giới

Vũ Thu Hương

Vũ Thu Hương

Chủ nhật, 05/08/2018 08:00

Không chỉ Angelina Jolie nhận nhiều con nuôi, nhiều ngôi sao trên thế giới cũng xem việc nhận nuôi dưỡng và chăm sóc những đứa trẻ có hoàn cảnh đặc biệt là niềm hạnh phúc .

Diễn viên Angelina Jolie

Mới đây, Angelina Jolie bị đồn sắp nhận con nuôi thứ 4 sau: Maddox đến từ Campuchia, Zahara đến từ Ethiopia, Pax Thiên đến từ Việt Nam. Cùng với ba con ruột, gia đình Angelina Jolie sẽ tăng lên tổng cộng 7 thành viên nhí.

Sự kiện - Điểm danh những ngôi sao nhiều con nuôi trên thế giới

Diễn viên Angelina Jolie.

Một nguồn tin thân cận Angelina Jolie tiết lộ kế hoạch nhận con nuôi của cô với báo giới và khiến tin đồn lan rộng. Theo nguồn tin này, chuyện nhận con nuôi diễn ra ngay khi Angelina Jolie kết thúc quá trình quay, quảng bá phim "Maleficent 2". Minh tinh thế giới cho rằng thời điểm này thích hợp chăm sóc cho một bé mới vì các con cô dần khôn lớn, rời xa mẹ nhiều hơn.

Chuyện Angelina Jolie luôn muốn mở rộng số lượng thành viên gia đình đã từng được đồn thổi thời gian trước nhưng không được xác nhận. Sau đó, Angelina Jolie và Brad Pitt ly dị, các thông tin tập trung vào chuyện này, khiến tin đồn biến mất.

Những đứa trẻ của Nicole Kidman

Ngôi sao The Golden Compass và chồng cũ Tom Cruise đã từng nhận nuôi hai đứa trẻ Isabella và Connor khi họ chính thức kết hôn.

Họ đã chia tay nhau sau 10 năm chung sống. Sự kiện này đã tạo nên cú shock với cả Hollywood vì Nicole Kidman và Tom Cruise luôn được ngợi ca là cặp đôi hạnh phúc nhất làng giải trí Mỹ.

Ca sĩ Madonna

Nữ ca sĩ Madonna cũng là cái tên được nhắc đến nhiều khi nói đến chuyện ngôi sao nhận con nuôi. Bà từng nhận nuôi con trai David người Malawi năm 2006. Sau đó, năm 2009, bà nhận nuôi tiếp bé gái Mercy cũng đến từ Malawi. Gần đây, bà lại tiếp tục nhận cặp song sinh 4 tuổi người Malawi, nâng tổng số thành viên trong nhà lên 6 người.

Sự kiện - Điểm danh những ngôi sao nhiều con nuôi trên thế giới (Hình 2).

Ca sĩ Madonna

Madonna có 2 con ruột, từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và nhiều cuộc tình thoáng qua. Dù đời sống tình cảm phóng khoáng, bà tích cực hoạt động từ thiện, giúp đỡ nhiều cho trẻ em mồ côi ở Malawi.

Nữ diễn viên Sharon Stone

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng Sharon Stone lại không gặp may ở đường tình duyên. Bà từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và không có con ruột. Sharon Stone quyết định nhận ba con trai nuôi.

Cả ba người con của Sharon Stone được nhận nuôi khi chưa đầy một tháng tuổi. Các bé lần lượt có tên: Roan, Laird và Quinn. Bà nhận các con với tư cách mẹ đơn thân.

Đào Vũ (Tổng hợp) 

 

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.