Điểm tin AFF Cup ngày 12/1: Theerathon từ chối bắt tay fan Việt

Trần Đăng Nguyên

Trần Đăng Nguyên

Thứ 5, 12/01/2023 18:39

Thủ quân Thái Lan từ chối bắt tay fan Việt, Đặng Văn Lâm được vinh danh, Quang Hải, Tiến Linh đua giải hay nhất bán kết... là những tin tức AFF Cup ngày 12/1.

Giải khác - Điểm tin AFF Cup ngày 12/1: Theerathon từ chối bắt tay fan Việt

Thủ quân Thái Lan từ chối bắt tay fan Việt
Tối ngày 11/1, ĐT Thái Lan đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Đáng chú ý, khi đoàn quân của HLV Mano Polking ra xe để về khách sạn, đã có những người hâm mộ chào đón. Thậm chí, đã có cánh tay của một CĐV đưa ra với ngụ ý muốn bắt tay với thủ quân ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan. Tuy nhiên, hậu vệ này đã từ chối bắt tay.

Thầy Park tham vấn HLV của Malaysia
Trong cuộc họp báo trước trận chung kết lượt đi, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tối qua tôi đã có cuộc nói chuyện với HLV Kim Pan Gon của ĐT Malaysia để có những tham vấn và nghiên cứu về lối chơi của Thái Lan. Ông ấy đã có kinh nghiệm chạm trán với Thái Lan ở 2 trận bán kết vừa qua".

Đặng Văn Lâm được vinh danh
Sau 6 trận đấu tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đang là đội bóng có hàng thủ vững chắc nhất. Theo đó, tính đến thời điểm này thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn chưa phải vào lưới nhặt bóng bất kỳ lần nào. Với thành tích ấn tượng này, mới đây trang chủ AFF Mitsubishi Electric Cup đã vinh danh thủ môn 29 tuổi. ĐT Việt Nam cũng là đội bóng duy nhất chưa phải nhận bàn thua nào.

Giải khác - Điểm tin AFF Cup ngày 12/1: Theerathon từ chối bắt tay fan Việt (Hình 2).

HLV Polking khen cầu thủ Việt Nam
HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan chia sẻ: "ĐT Việt Nam là đội bóng có thể lực tốt. Họ kiểm soát bóng tốt, được chơi trên sân nhà, được nghỉ nhiều hơn chúng tôi một ngày. Đây là những lợi thế của ĐT Việt Nam. ĐT Việt Nam có hàng phòng ngự tốt, tôi phải thừa nhận. Tuy nhiên, chúng ta có trận đấu giữa đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất và đội bóng có hàng công tốt nhất nên hai trận tới sẽ hứa hẹn thú vị".

Trung vệ Thái Lan quyết chặn Tiến Linh
Trung vệ Kritsada Kaman cho biết sẽ nỗ lực để ngăn chặn Tiến Linh ghi bàn và cố gắng cùng ĐT Thái Lan có trận đấu hay. Kritsada hiện tại là trụ cột không thể thay thế ở hàng phòng ngự của "Voi chiến" và chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho các chân sút của Việt Nam.

Quang Hải, Tiến Linh đua giải hay nhất bán kết
BTC AFF Cup 2022 đã đưa ra bình chọn cho cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về với 4 đại diện: Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tiến Linh (Việt Nam), Theerathon Bunmathan và Ekanit Panya (Thái Lan).

Giải khác - Điểm tin AFF Cup ngày 12/1: Theerathon từ chối bắt tay fan Việt (Hình 3).

Vé trận lượt về cực sốt
Theo thông tin mới nhất từ Changseuk, vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam trên SVĐ Thammasat đã được bán hết sạch. Trang này viết: "Vé xem trận chung kết lượt về giữa ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Việt Nam đã được bán hết. Cảm ơn về sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn. Chúng ta hãy cùng nhau bảo vệ chức vô địch của Thái Lan. Hãy gặp lại nhau ở SVĐ Thammasat".

Trang chủ tuyển Thái Lan bỏ chặn người Việt
Trang thông tin chính thức của ĐT Thái Lan là Changseuk mới đây đã bỏ chặn người dùng Việt Nam trước thềm đại chiến. Trước đó, lần cuối NHM Việt Nam có thể truy cập vào trang chủ của Changseuk là vào tháng 6/2022. Sau khi đội tuyển U23 Thái Lan dừng bước tại vòng bảng VCK U23 châu Á, trang này đã chặn người dùng đến từ Việt Nam.

Đăng Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.