Điểm tin sáng ngày 15/9: MU nhắm Mbappe thay Ronaldo

Mai Hồng Duy

Mai Hồng Duy

Thứ 5, 15/09/2022 06:37

Man United nhắm Mbappe; James Rodriguez sang Hy Lạp … là những tin đáng chú ý tối ngày 15/9.

Giải khác - Điểm tin sáng ngày 15/9: MU nhắm Mbappe thay Ronaldo

 

 Sao trẻ Fulham được gọi lên tuyển

Cầu thủ 17 tuổi của Fulham, Luke Harris đã được triệu tập lên ĐT Xứ Wales nhằm chuẩn bị cho trận gặp Bỉ và Ba Lan vào tuần tới. Nếu thể hiện tốt, Harris hoàn toàn có thể có suất cùng ĐT Anh tham dự VCK World Cup vào tháng 11.

Wenger tin tưởng Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh

Cựu HLV Arsene Wenger tin rằng Arsenal đang đi đúng hướng ở mùa giải 2022/23 và đánh giá thầy trò Mikel Arteta có khả năng đăng quang chức vô địch nếu chơi tốt và tận dụng các cơ hội.

Thủ môn Watford chỉ ra lý do không tới MU

Thủ thành Daniel Bachmann mới đây tiết lộ lý do không gia nhập MU, dù đã nhận được lời đề nghị của CLB này ở Hè 2022. Theo đó anh không muốn rời khỏi Watford chỉ để trở thành một thủ thành dự bị cho Quỷ đỏ

James Rodriguez đến Hy Lạp

Tiền vệ James Rodriguez đã đạt mọi thỏa thuận gia nhập Olympiacos theo dạng cho mượn từ Al-Rayyan. Cựu sao Real Madrid sẽ bay tới Hy Lạp trong hôm nay để kiểm tra y tế.

Arsenal trói chân 3 ngôi sao

Pháo thủ đang cố gắng ‘trói’ Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và William Saliba bằng các bản hợp đồng mới để giữ họ lại với sân Emirates lâu hơn nữa.

Man United nhắm Mbappe

Theo Sport Witness, M.U muốn chiêu mộ Kylian Mbappe nếu tiền đạo người Pháp không gia hạn hợp đồng với PSG sau năm 2024. Trước đó một ngày, L’Equipe tiết lộ Mbappe chỉ ký 2 năm với PSG ở đầu mùa hè này.

Aaron Ramsey nghỉ 3 tuần

HLV xứ Wales, Rob Page tiết lộ Aaron Ramsey sẽ phải nghỉ 3 tuần sau khi dính chấn thương gân kheo ở trận Nice gặp Monaco. Bên cạnh đó, ông tin tưởng các vấn đề thể lực sẽ không ngăn cản Ramsey tỏa sáng tại World Cup 2022.

Barca trói chân Gavi thành công

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Gavi. Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thỏa thuận này là nâng phí giải phóng Gavi lên 1 tỷ euro.

Cannonier gây ấn tượng mạnh ở đội U19 Liverpool

Tiền đạo 18 tuổi Oakley Cannonier gây sốt khi lập hat-trick giúp U19 Liverpool đè bẹp U19 Ajax với tỉ số 4-0. Năm 2019, Cannonier trở nên nổi tiếng trong vai cậu bé nhặt bóng ở Anfield, góp công giúp Liverpool đại thắng Barcelona ở vòng bán kết Champions League.

Văn Quyết sẵn sàng làm dự bị ở AFF Cup 2022

Đội trưởng CLB Hà Nội, Văn Quyết cho biết anh sẵn sàng làm dự bị ở AFF Cup 2022, miễn là HLV Park Hang-seo yêu cầu. Tiền đạo 31 tuổi này vừa được trở lại ĐT Việt Nam sau 15 tháng vắng bóng, và anh rất quyết tâm giành suất dự AFF Cup 2022.

Newcastle quan tâm tới Calhanoglu

Newcastle đã liên hệ với Hakan Calhanoglu của Inter Milan hòng bổ sung sự sáng tạo cho tuyến giữa. Đội bóng Italia yêu cầu 26 triệu bảng cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Man City tranh Leao với Chelsea

Tờ Calciomercato tiết lộ Man City sẽ cạnh tranh Rafael Leao của AC Milan với Chelsea. Ở mùa hè này, The Blues đã nhiều lần đánh tiếng với nhà ĐKVĐ Serie A nhưng bị hét giá 150 triệu euro, bằng với điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Moura có kế hoạch rời Tottenham

Theo Caught Offside, Lucas Moura dự kiến sẽ chia tay Tottenham vào cuối mùa giải, thời điểm hai bên hết hạn hợp đồng. Điều này sẽ cho phép Moura ký một bản hợp đồng béo bở trong những năm tới.

DUY PHONG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.