Điện thoại Windows Phone mới 'chốt' lịch ra mắt vào tháng 2/2017

Điện thoại Windows Phone mới 'chốt' lịch ra mắt vào tháng 2/2017

Thứ 2, 21/11/2016 00:04

HP phối hợp với Microsoft chuẩn bị tung ra một chiếc Windows Phone mới, có thể vào tháng 2/2017.

Cuộc sống số - Điện thoại Windows Phone mới 'chốt' lịch ra mắt vào tháng 2/2017

 Người kế nhiệm của HP Elite x3 sẽ ra mắt đầu năm sau.

Một trong những điện thoại Windows Phone mạnh nhất ra đời trong năm nay, HP Elite x3, đã không phải là một thành công thực sự. Sau nhiều lần trì hoãn, chiếc điện thoại cuối cùng cũng ra mắt tại Mỹ và châu Âu tháng trước, nhưng mức giá cao cộng với việc một số chức năng hoạt động không như dự định, đã khiến cho ngay cả những fan Windows Phone trung thành nhất chùn bước trước quyết định mua điện thoại.

Tuy nhiên, dường như HP vẫn không từ bỏ kế hoạch tung ra một chiếc Windows Phone này vào năm sau. Công ty được đồn đại đã phối hợp với Microsoft  để tung ra một chiếc Windows Phone định hướng tập trung vào khách hàng, có thể vào tháng 2/2017.

Thông tin đã được xác nhận bởi 2 nguồn tin, nói rằng HP sẽ phát triển và bán chiếc điện thoại, trong khi Microsoft sẽ cung cấp một phần kinh phí cần thiết cho việc phát triển.

Hơn nữa, Microsoft còn được cho sẽ cung cấp cho HP công nghệ họ đã từng sử dụng trong các smartphone Lumia. Nhiều tính năng tiên tiến theo đó cũng sẽ được chuyển giao sang điện thoại Windows Phone của HP.

Mặc dù chưa có một ngày ra mắt cụ thể cho chiếc smartphone Windows này của HP, song một nguồn tin khác đã cho biết tại một sự kiện nội bộ ở Redmon, Microsoft đã công bố một chiếc điện thoại Windows 10 Mobile mới sẽ chính thức xuất hiện trước công chúng vào tháng 2/2017.

Cứ xem Elite x3 đã được công bố đầu năm nay trong khoảng thời gian tương tự, có khả năng cao HP và Microsoft sẽ mang smartphone Windows 10 Mobile đến Hội nghị di động thế giới (MWC) 2017 vào tháng 2 tới.

Cẩm Thịnh theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.