Diễn viên Hạnh Thúy nhập vai đến mức hát không ra hơi trên sân khấu

Diễn viên Hạnh Thúy nhập vai đến mức hát không ra hơi trên sân khấu

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Thứ 4, 28/06/2017 19:27

Tiếp tục với chủ đề Tác phẩm văn học, tập 6 của chương trình Kịch cùng Bolero là đêm tranh tài hấp dẫn, 'bất phân thắng bại' của hai đạo diễn Ngọc Duyên và Ngọc Tưởng.

Không hẹn mà gặp, tác phẩm của 2 đạo diễn đều nói về nỗi đau, sự giằng xé và hy sinh của người phụ nữ khi đứng trước những ngã rẽ trong tình yêu. 

Tiết mục của đạo diễn Ngọc Tưởng mang tên Hai sắc hoa ti gôn được lấy cảm hứng từ bài thơ cùng tên của nhà thơ ẩn danh T.T.Kh. Tiết mục có sự tham gia của diễn viên Trung Dũng, Lê Phương.

Nội dung câu chuyện nói về tình yêu dang dở của cô gái tên Khánh (Lê Phương) và chàng trai tên Tuấn Trình (Trung Dũng). Cả hai thường hẹn hò nhau dưới giàn hoa ti gôn – loài hoa mà Khánh rất yêu thích. Họ rất yêu nhau nhưng gia đình Khánh đã hứa gả cô cho một người đàn ông lớn tuổi, giàu có.

Cuộc tình dang dở nhưng Tuấn Trình vẫn một lòng chờ đợi Khánh. Còn Khánh, trong suốt những năm tháng sống cùng chồng, cô luôn làm trọn nghĩa vụ của một người vợ hiền dâu thảo nhưng trong lòng vẫn giấu hình bóng của người xưa.

TV Show - Diễn viên Hạnh Thúy nhập vai đến mức hát không ra hơi trên sân khấu

Trung Dũng thể hiện vai Tuấn Trình và Lê Phương vào vai Khánh trong tiếc mục của đạo diễn Ngọc Tưởng.

Hai tác phẩm rất hay và cùng nhận được số điểm bằng nhau từ giám khảo NSƯT Công Ninh, NSƯT Kim Xuân và NSƯT Vũ Thành Vinh. Tập 7 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 3/7 trên kênh THVL1 với chủ đề Bão táp cuộc đời.

Dung Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.