Diễn viên Lan Phương quyết không sống chung với mẹ chồng

Diễn viên Lan Phương quyết không sống chung với mẹ chồng

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Thứ 7, 22/07/2017 18:33

Đến với chương trình Khẩu vị ngôi sao, diễn viên Lan Phương đã nêu rõ quan điểm về tình yêu và hôn nhân trong tương lai. Chị cương quyết không bao giờ sống chung với mẹ chồng.

Từ đầu năm tới nay, diễn viên Lan Phương tiếp tục tạo dấu ấn với vai diễn Uyên Lam trong dự án phim Một nửa nanh cọp và phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua sắp ra rạp…

Chị cũng tiết lộ, mình đang tiếp tục quay hình phần 2 phim truyền hình Ân oán tình đời và chuẩn bị vào vai khách mời trong phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Có thể nói, Lan Phương là một trong số ít nghệ sĩ “Nam tiến” gặt hái được nhiều thành công từ lĩnh vực truyền hình đến điện ảnh.

TV Show - Diễn viên Lan Phương quyết không sống chung với mẹ chồng

Lan Phương - nữ diễn viên xinh đẹp.

Tuy không mặn mà với nấu nướng nhưng Lan Phương rất có duyên với các game show ẩm thực. Nữ diễn viên cho biết, chị vừa hoàn thành xong vai trò khách mời trong chương trình Khẩu vị ngôi sao, phát sóng lúc 17h50 Chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

Lần đầu nữ diễn viên đóng vai trò giám khảo ẩm thực nên có chút lo lắng và hơi bối rối bởi quá nhiều món ăn ngon và hợp khẩu vị.

Dung Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.