Diễn viên nhí Triều Dâng 'tình tứ' với con trai Hoài Linh

Diễn viên nhí Triều Dâng 'tình tứ' với con trai Hoài Linh

Chủ nhật, 05/01/2014 13:18

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh sẽ đóng vai người yêu của diễn viên Tam Triều Dâng trong bộ phim “Búp bê oan nghiệt”.

Đây là bộ phim dựa theo kịch bản phim truyện của Trần Đức Tiến chuyển thể từ truyện ngắn “Những con búp bê” của cùng tác giả.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Thảo Nhu (do diễn viên Tam Triều Dâng đóng) - là cô bạn tuổi teen, có cuộc sống khá khép kín. Cô thường làm bạn với những con búp bê được mẹ mua về vì gia đình khá bận rộn, ba Thảo Nhu là một chuyên gia tâm lý cho một tờ báo.

Giải trí - Diễn viên nhí Triều Dâng 'tình tứ' với con trai Hoài Linh

Tam Triều Dâng vào vai cô bạn tuổi teen có cuộc sống khép kín.

Thảo Nhu đem lòng thích, yêu mến Bình (Hoài Lâm đóng) - một anh chàng đang chuẩn bị thi đại học - với một tình yêu tuổi học trò.

Mẹ Thảo Nhu và ba Bình có mối quan hệ ngoài luồng, nên từ khi phát hiện hai bạn trẻ quen nhau đã tưởng tượng ra những điều không hay như Thảo Nhu có thai ngoài ý muốn, vì ai cũng bận rộn nên không được giáo dục rõ về sức khỏe giới tính, chỉ sợ con mình từ những cái nắm tay, hôn nhẹ sẽ cùng nhau khám phá trò người lớn…

Tuy nhiên, cả hai đã gặp và hứa với phụ huynh rằng họ sẽ học hành thật tốt. Cuối cùng, Bình đậu đại học, Nhu cũng chuyển trường lên Sài gòn học cùng. Trong phim, Thảo Nhu.

Diễn viên Tam Triều Dâng chia sẻ, “Búp bê oan nghiệt” được chính nhà sản xuất và đạo diễn Lê Minh gọi điện mời Dâng tham gia mà không cần casting .

Giải trí - Diễn viên nhí Triều Dâng 'tình tứ' với con trai Hoài Linh (Hình 2).

Tam Triều Dâng chụp hình cùng đoàn làm phim.

Tam Triều Dâng hiện đang là cái tên được khá nhiều hãng phim, công ty quảng cáo dành cho giới trẻ để ý đến. Chia sẻ công việc hiện tại, thì hiện Tam Triều Dâng đang quay phim dự án phim sitcom 200 tập của đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh mang tên “Chuyện đâu còn có đó”.  

Triều Dâng cũng tham gia bộ phim truyền hình “Ông Tơ - Bà Nguyệt”, trong vai nàng Tiên chuyên đi se duyên các cặp đôi yêu nhau, nhưng cô Tiên này chuyên se duyên nhầm và gây ra những tình huống oái ăm đang được phát sóng trên sóng VTV .

Ngoài ra hiện tại, thì Dâng đang là khách mời nhỏ tuổi nhất cho chương trình DONATE FOR A DATE – một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động sinh viên của tổ chức phi chính phủ “Phẫu thuật nụ cười” Operation Smile. Triều Dâng còn được tổ chức Unesco mời tham gia những chuyến đi thiện nguyện, đại sứ Hội Từ Thiện Thật.

“Búp bê oan nghiệt” với thời lượng 90 phút sẽ được chiếu trên VTV vào đầu năm 2014. Dưới đây là một số hình ảnh lãng mạn của Tam Triều Dâng và Hoài Lâm trong phim:

Giải trí - Diễn viên nhí Triều Dâng 'tình tứ' với con trai Hoài Linh (Hình 3).

Giải trí - Diễn viên nhí Triều Dâng 'tình tứ' với con trai Hoài Linh (Hình 4).

Giải trí - Diễn viên nhí Triều Dâng 'tình tứ' với con trai Hoài Linh (Hình 5).

Giải trí - Diễn viên nhí Triều Dâng 'tình tứ' với con trai Hoài Linh (Hình 6).

Giải trí - Diễn viên nhí Triều Dâng 'tình tứ' với con trai Hoài Linh (Hình 7).

Giải trí - Diễn viên nhí Triều Dâng 'tình tứ' với con trai Hoài Linh (Hình 8).

Giải trí - Diễn viên nhí Triều Dâng 'tình tứ' với con trai Hoài Linh (Hình 9).

Stylist: Hữu Hoan
Photo: Duy England, Ken Kuroppy
Trang phục và phụ kiện: Tam Triều Dâng Boutique

Phạm Thủy

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.