Điều chuyển Trưởng phòng GD&ĐT mắc hàng loạt sai phạm

Điều chuyển Trưởng phòng GD&ĐT mắc hàng loạt sai phạm

Hồ Hải Nam

Hồ Hải Nam

Thứ 2, 23/10/2017 20:23

Sau khi mắc hàng loạt sai phạm về tài chính, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai được điều động sang làm chuyên viên phòng Dân tộc huyện.

Chiều 23/10, UBND huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết, đã ra quyết định điều động ông Nguyễn Quang Thuấn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện này sang nhận công tác tại phòng Dân tộc.

Xã hội - Điều chuyển Trưởng phòng GD&ĐT mắc hàng loạt sai phạm

Phòng GD&ĐT huyện Ia Grai, nơi xảy ra nhiều sai phạm về tài chính.

Trước đó, theo kết luận Thanh tra số 01/KlL-UBND của UBND huyện Ia Grai xoay quanh công tác quản lý và sử dụng ngân sách chi trả cho cán bộ giáo viên, học sinh, từ năm 2012 - 2015, phòng GD&ĐT huyện Ia Grai đã để xảy ra nhiều sai phạm trong việc chi sai, không lập dự toán ngân sách lên đến hàng chục tỷ đồng.  heo đó, kết luận xác định ông Thuấn, trên cương vị Trưởng phòng GD&ĐT để xảy ra sai phạm đã ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng, gây dư luận không tốt trong xã hội.

Ông Nguyễn Ngọc Anh, Chánh văn phòng UBND huyện Ia Grai cho biết về quyết định điều động ông Thuấn: “Sau khi được điều động công tác mới, ông Thuấn được phân công làm chuyên viên phòng Dân tộc huyện”.

Theo ông Anh, kết luận của cơ quan CSĐT Công an huyện Ia Grai cho thấy, sai phạm của ông Thuấn không đủ yếu tố để khởi tố hình sự. Do đó, ông Thuấn chỉ chịu hình thức kỷ luật cảnh cáo và UBND huyện Ia Grai ra quyết định điều động công tác.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.