Điều gì sẽ khiến Galaxy S10 của Samsung bỏ xa đối thủ đến từ Apple?

Điều gì sẽ khiến Galaxy S10 của Samsung bỏ xa đối thủ đến từ Apple?

Nguyễn Hoàng Yến

Nguyễn Hoàng Yến

Thứ 4, 18/07/2018 09:09

Còn vài tuần nữa Samsung sẽ trình làng giới công nghệ Galaxy Note 9, nhưng dường như dư luận lại đang hướng về những tin đồn liên quan đến Galaxy S10 nhiều hơn.

Theo Business Insider, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, ông tin rằng S10 sẽ có ba kích cỡ khác nhau: 5,8 inch, 6,1 inch và 6,4 inch. Những thiết bị này có kích thước gần giống với loạt iPhone tiếp theo sẽ ra mắt của Apple – Kuo nhận định.

Hai mô hình S10 lớn hơn sẽ bao gồm cảm biến vân tay trong hiển thị, nhà phân tích Kuo nói, trong khi mô hình nhỏ hơn sẽ bao gồm một cảm biến vân tay ở bên cạnh. Mô hình nhỏ hơn có khả năng sẽ có thông số và tính năng cao cấp hơn.

Sản phẩm - Điều gì sẽ khiến Galaxy S10 của Samsung bỏ xa đối thủ đến từ Apple?

Hình ảnh đầu tiên về Samsung Galaxy S10.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo nổi tiếng vì đã xác định chính xác các kế hoạch của Apple bằng cách sử dụng các nguồn chuỗi cung ứng của mình. Đối với các kế hoạch của Samsung, cho đến nay ông cũng nhận định khá chính xác.

Trước khi Kuo nhận định về điều này, một báo cáo trước đây cũng cho biết, Samsung kỳ vọng sẽ thêm một cảm biến vân tay trong hiển thị.

Sản phẩm - Điều gì sẽ khiến Galaxy S10 của Samsung bỏ xa đối thủ đến từ Apple? (Hình 2).

Cảm biến vân tay là tính năng mà Samsung kỳ vọng sẽ nổi trội hơn Apple bởi vì cho đến nay iPhone X mới dừng lại ở cảm biến khuôn mặt bằng camera Face ID

Theo Business Insider, Kuo tin rằng tính năng này sẽ được bán rộng rãi như một cách để phân biệt S10 với iPhone.

Bởi vì, đối thủ “nặng ký” nhất của Samsung hiện nay là Apple dường như đã loại bỏ phương án đầu đọc vân tay trên iPhone. “Táo khuyết” kỳ vọng trình làng 3 iPhone mới trong năm nay và đều không có cảm biến vân tay. Người dùng iPhone X chỉ dùng camera Face ID để mở khóa. 

Một tin đồn gần đây còn cho biết S10 có thể bao gồm đến 5 máy ảnh, thêm một tùy chọn góc rộng thêm vào phía sau và một ống kính khác ở phía trước để chụp các hiệu ứng chân dung.

Hiện tại, Galaxy S10 vẫn còn cách xa người tiêu dùng. Samsung thường giới thiệu dòng sản phẩm mới vào cuối tháng Hai hàng năm, tuy nhiên những thông tin về sự kiện ra mắt thường sẽ được công bố sớm hơn.

 

H.Y (theo Theverge)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.