Điều khiến Balotelli 'ôm hận suốt đời'

Điều khiến Balotelli 'ôm hận suốt đời'

Thứ 4, 27/03/2013 08:10

Trước trận đấu vòng loại World Cup 2014 giữa Italia và Malta diễn ra đêm nay, Mario Balotelli đã tổ chức một cuộc họp báo và tiết lộ điều đã khiến anh “ân hận suốt đời”.

Balotelli được biết đến với những hành động siêu dị thường của anh trong bóng đá hay cũng như trong đời sống cá nhân anh. Tuy mới bước vào sự ngiệp chuyên ngiệp chưa được 10 năm, nhưng Balotelli đã gây ra không ít tai tiếng khiến anh “nổi như cồn” trên các mặt báo.

Từ những trò “nghịch dại” bình thường cho tới những trò đùa có thể khiến anh gặp tai họa cũng không khiến Balotelli thay đổi tính cách. Tất cả những scandal đốt phái hoa, mặc áo đấu của kình địch tới những phản ứng với HLV cũng chưa thể khiến “Siêu quậy” thay đổi và cho tới giờ chính anh đã lên tiếng nói về điều khiến anh “ôm hận suốt cuộc đời” đó là tình huống khi anh còn khoác áo Inter Milan. Anh đã cởi chiếc áo Inter của mình mình ném xuống mặt đất một cách giận dữ trước các CĐV đội nhà.

Bóng đá Quốc tế - Điều khiến Balotelli 'ôm hận suốt đời'

Hành động khiến Balotelli ôm hận

Tiết lộ với báo chí, Mario Balotelli nói: “ Chỉ có một hành động khiến tôi phải hối hận đó là khi tôi ném chiếc áo Inter xuống mặt sân rồi bỏ vào phòng thay đồ”. Đây là hành động tại trận lượt đi bán kết Champions League mùa bóng 2009-10, khi Inter đánh bại Barcelona 3-1. Lúc đấy, “siêu quậy” mới 19 tuổi và được vào sân từ băng ghế dự bị.

Thời gian gần đây, sau khi chuyển sang AC Milan từ Man City, Balotelli đã thay đổi hơn nhiều so với trước kia. Còn trong màu áo ĐTQG Italia, anh đã nhận ra những khuyết điểm và từng bước sửa chữa tính cách ương bướng của mình.

M.H

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.