Điều tra cái chết của người đàn ông nằm gục trên vũng máu

Điều tra cái chết của người đàn ông nằm gục trên vũng máu

Ngô Thị Huyền

Ngô Thị Huyền

Thứ 7, 11/02/2017 19:01

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, hàng xóm chạy sang, phát hiện ông Ch. nằm gục trên vũng máu phía sau nhà. Sự việc xảy ra ở huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Sáng 11/2, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại thị trấn Nông trường Việt - Trung, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, khiến một người đàn ông tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Trần Đình Ch. (SN 1954), trú tại thị trấn Nông trường Việt - Trung.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, nhiều người dân địa phương nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ nhà ông Ch. Lập tức chạy sang, mọi người thấy ông Ch. nằm gục trên vũng máu. Qua quan sát, trên người nạn nhân có vết dao đâm.

An ninh - Hình sự - Điều tra cái chết của người đàn ông nằm gục trên vũng máu

 Hiện trường nơi ông Ch. tử vong.

Theo một nguồn tin cho biết, ông Ch. vốn ở nhà làm trang trại, giữa ông và người em trai út có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến đất đai. Sau khi xảy ra sự việc, người em này cũng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện, các cơ quan chức năng đang tiến hành truy tìm.

Liên quan đến vụ án mạng, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân, đồng thời truy tìm tung tích người em để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngô Huyền

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.