Điều tra cái chết của người đàn ông treo cổ tại nhà riêng

Điều tra cái chết của người đàn ông treo cổ tại nhà riêng

Phạm Xuân Chinh

Phạm Xuân Chinh

Thứ 7, 25/03/2017 12:51

Ông Võ Tá Th., trú tại xã Thạch Hạ, TP. Hà Tĩnh được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại khu vực cầu thang nhà riêng. Nguyên nhân cái chết đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Ngày 25/3, thông tin từ Công an TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông được phát hiện trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. 

An ninh - Hình sự - Điều tra cái chết của người đàn ông treo cổ tại nhà riêng

 Ảnh minh hoạ.

Trước đó, sáng 24/3, người dân địa phương hoảng hốt phát hiện ông Võ Tá Th. (SN 1957), trú tại xóm Thượng, xã Thạch Hạ, TP. Hà Tĩnh chết trong tư thế treo cổ tại khu vực cầu thang của nhà riêng.

Theo một số hàng xóm, ông Th. sống một mình trong nhà, thời gian gần đây có tâm trạng không tốt, hay cáu gắt, trầm cảm. Được biết, ông Th. có vợ và 5 người con đã trưởng thành, hiện tất cả đang làm ăn, sinh sống tại các tỉnh phía Nam.

Nhận được tin báo, CQĐT Công an TP. Hà Tĩnh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về cái chết của nạn nhân. 

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền đã báo cho người thân của ông Th. về tổ chức mai táng thi thể nạn nhân theo phong tục điạ phương.

Xuân Chinh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.