Điều tra danh tính 5 tài xế chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Điều tra danh tính 5 tài xế chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 6, 07/04/2017 13:23

Sau khi nhận được thông tin 5 chiếc xe chạy ngược chiều, CSGT Hà Nội đã tiến hành xác minh điều tra danh tính lái xe để xử lý theo quy định.

Sáng ngày 7/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Hà Văn Tuân - Đội trưởng đội CSGT số 2 (phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội) thông tin, lực lượng CSGT đang truy tìm 5 lái xe điều khiển ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân vào chiều 6/4.

Theo đó, vào khoảng gần 13h ngày 6/4, trên cầu Nhật Tân xuất hiện 5 chiếc xe ô tô chạy ngược chiều được một số tài xế quay lại clip và hình ảnh khá rõ nét, đăng tải trên mạng xã hội.

Xã hội - Điều tra danh tính 5 tài xế chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Xe ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân. (Ảnh: Việt Anh)

Tài xế Việt Anh (người quay clip) chia sẻ, khi anh đang lái xe thì bất ngờ một chiếc xe Toyota Innova chạy ngược chiều với tốc độ cao lao đến. Do phía trước có một xe con chắn tầm nhìn nên suýt nữa xe của anh đã va chạm với chiếc Innova đi ngược chiều.

Vừa may mắn thoát khỏi va chạm, anh Việt Anh tiếp tục chứng kiến 4 xe khác đi ngược chiều với tốc độ cao. Rất nhiều tài xế đi trên cầu Nhật Tân né sang làn giữa để nhường đường cho những xe vi phạm giao thông.

Anh Việt Anh cho biết: “Cả gia đình tôi hú vía vì liên tiếp xuất hiện 5 xe chạy ngược chiều với tốc độ cao. Quả thực đây là hành vi vô cùng nguy hiểm, nó có thể gây tai nạn giao thông khủng khiếp đối với các xe đi đúng làn và đúng chiều”.

Trung tá Tuân cho hay: “Lãnh đạo Đội đã yêu cầu các cán bộ xác minh biển số xe từ clip và các hình ảnh liên quan để truy tìm chủ xe và lái xe vi phạm. Đây là hành vi vô cùng nguy hiểm, có thể gây ra những vụ tai nạn nghiêm trọng".

“Sau khi xác minh được danh tính tài xế lái xe ngược chiều, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, Trung tá Tuân nói.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.